Sáng hôm sau Khả Vy mơ màng tỉnh dậy , khẽ động một cái toàn thân đâu nhức . Như vừa bị xe ô tô cán làm đôi vậy , đau đến nhiu mày . THầm oán hắn hôm qua không biết hành hạ cô bao nhiều lần , cô ngất đi tỉnh lại vẫn thấy hắn đang làm . Nghĩ đến đây mặt Khả Vy không tự chủ đỏ lên .
Gắng ngồi dậy nhìn xung quanh thấy đây là một căn phòng không phải căn phòng hôm qua họ ngủ . Lướt 1 vòng không thấy Gia Khánh đâu . Chân vừa gắng thò xuống giường liền nghe thấy giọng gấp gáp của hắn
" Bảo bối " Gia KHÁNH vội đưa tay ôm lấy thân thể đang chuẩn bị bước xuống giường của cô . Hắn hôm qua có chút quá lại là lần đầu của cô hẳn là sẽ rất đau đi .
Khả vy lườm xéo hắn một vùi mặt vào ngực vạm vỡ của hắn , đáng ghét , hành hạ bà xong bây giờ tỏ vẻ thương tiếc sao hừ hừ bà đây khinh !
" Ngâm nước ấm một chút sẽ hết đau " Gia Khánh cười cười nhìn thấy con mèo nhỏ trong lòng đang xù lông hờn dỗi với hắn . Vừa nói vừa bế cô vào nhà tắm .
Đi vào trong nhà tắm ăn mở nước vào bồn rộng lớn 4 người tắm cũng không có chật . Bồn nhanh chóng chứa đầy nước , hắn nhẹ nhành ôm cô vào trong .
" Giận anh hả bà xã " Gia Khánh khẽ cắn lỗ tai của cô khiên cô không tự chủ liền nổi da gà toàn thân .
Khả VY tiếp tục lờ hắn đi hưởng thụ sự thoải mái của nước ấm , làm tản đi mọi mệt mọi hay đau đớn trên thân thể trắng ngọc ngà nhưng cũng không thiếu nhưng vết hôn và kí ấn như quả dâu màu đỏ trên người .
" kHÔNG trả lời sao , cái miệng nhỏ bướng bỉnh này " gIA kHÁNH nói xong cũng hướng môi mỏng khêu gợi về phía đôi môi anh đào đỏ tươi của cô, hôn thật sâu xuống , tưởng trừng chỉ muốn hôn nhẹ nhưng vẫn không thể nhả ra được .Môi lưỡi tùy ý dây dưa, tiến vào giữa hàm răng ngọc hơi mở, cường hãn công chiếm mỗi một tấc không gian trong đó, mút thỏa thích cái lưỡi thơm tho của cô .
" Buông ....ưm " Khả Vy bắt đầu chống cự , tiếng rên bật thốt ra khỏi miệng cô . Vì bị lưỡi hắn khẽ liếm vành tai cô .
" Chúng ta tiếp tục công việc tạo em bé " Gia kHÁNH khàn khàn nói rồi ôm cô vào trong ngực, miệng nhẹ nhàng cắn vành tai xinh xắn của cô,đổi lấy những tiếng kêu ma mị quyến rũ của cô. Môi hắn khẽ nhếch lên nham hiểm .
" Không được .... " Khả Vy thật muốn ngước mắt hỏi ông trời hắn có phải bị làm sao vậy , chữa thỏa mãn sao mà còn muốn nữa người cô đã nát ra rồi .
Nhưng Gia kHÁNH liền dùng môi mỏng nuốt nhưng chữa cô đang định nói ra . Hôn liền tận dụng cơ hội cô đạng mơ màng liền tiến vào trong .....
tIẾP theo cảnh xuân sắc trong nhà tắm diễn ra