Phần 3

134 2 0
                                    

Thiên Hạo nhìn cô vợ nhỏ của mình đang bận rộn nấu ăn mà hạnh phúc . Hắn không muốn cô vất vả hắn mới đi nấu bữa sáng , rõ sàng lầm rất đúng theo nhưng gì tra trên internet mà toàn hỏng .
kHẢ Vy đổ bột ra tô , lấy trứng , lấy các nguyên liệu ra vị cho vô rồi hòa nước muối nhạt đổ vô . Lấy muỗng cây quậy bột từ trong ra ngoài cho đều Sau khi thấy bột đã được liền quay lại nhìn ông xã yêu của đang nhìn mình liền nảy ra ý tưởng
" Ông xã à " Khả Vy ngọt ngào gọi một tiếng rồi cười dịu dàng
" Hả " Gia Khánh đứng hình vài giây hắn không ngờ cô sẽ gọi như vậy . Nhưng rất nhanh hồi phục tinh thần bước đến trước mặt cô .
" GIÚP em cán bột " Khả VY cười tươi với hắn rồi mới đưa cho hắn một cậy cán bột và cục bột tròn vo trong bát .
" Tuân lệnh " Gia kHÁNH cười cười nhìn cô bắt đầu được cô chỉ cách cán bột .
Cục bột tròn dùng tay ấn cho dẹp ra rồi lấy bọc bột năng thấm lên cục bột mì cho bột năng thấm đều lên bột mì, rồi bắt đầu cán. Cán xong xếp đôi lại rồi cán lại, làm như vậy vài lần cho bột thật đều .
Khả Vy sau khi giao cho hắn liền quay sang lấy vào thứ trong tủ bắt đầu nấu nước cốt cho mì . Và luộc sơ qua rau cải , lấy kim thấy miếng .
Sau khi Gia Khánh tỉ mỉ cán bột rồi lại dùng dao cắt thành sợi , dùng dao nhanh đến lỗi không nhìn được động tác như thế nào . Sao một lúc được 1 chỗ lớn bột sợi .
Khả Vy cũng xong sốt liền bắc một nồi nước cho cho chút dầu ăn và chút muối vào nước .
" Hỳ anh giỏi lắm " Khả Vy rửa qua tay rút khắn giấy tỉ mỉ lau bột dính trên mặt hắn . Nhìn như con mèo vậy thật đáng yêu .
" Em khen đểu anh " Gia Khánh ngoan ngoãn hơi nhún người xuống cho cô dễ dàng lau giúp hắn . Miệng chu ra học theo cách giận dỗi của cô làm Khả Vy không nhịn được cười mà cười ha hả
" Nước sôi rồi " Khả Vy cười đã liền nghe tiếng nước đã sôi liền quay lại đang định cho mì vô thì bị cướp đĩa mỳ .
" Để anh , cẩn thận bị bỏng " Gia kHánh nhấc đĩa mì trong tay cô ra rồi mở vung đổ mì sao
" Ok baby " KhẢ vY cười cười để hắn làm
Đợi khi thấy sợi mì nổi lên trên mặt nước tức là mì đã chín, liền vớt ra rổ, xả qua nước lạnh, xóc tơi sợi mì rồi để cho ráo nước .
Chia số mì đã luộc rồi vào 2 tô lớn cho miếng trứng rán hình trái tim lên trên và vài miếng thịt bò . Cho thêm rau cải cùng vài miếng kim chi hàn quốc . Rồi nước dùng vừa làm được chan vào .
" Xong " Khả Vy vỗ tay hoan hô , quay lại nhìn hắn . Nháy mắt để hắn bê tô còn lại ra ngoài còn mình thì bế tô kia .

Cô vợ đáng yêu của TGĐ lạnh lùng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ