2 ngày còn lại nhanh chóng trôi qua . Hai người đi chơi mọi chỗ đẹp , hạnh phúc quấn quýt lấy nhau .
" Tạm biệt dì Năm , con sẽ quay lại " Khả Vy cười tươi rồi gục lại vào lòng Gia Khánh
Gia Khánh gật đầu với Dì NĂM rồi bế Khả Vy lên máy bay tư nhân đang đợi sẵn
-10 tiếng sau -
" bÀ xã " Gia kHÁNH áp môi mình lên môi cô nhẹ nhang mút ,thi thoảng lại khẽ cắn nhẹ một cái lên môi . Hai bàn tay hắn cũng không an phận bắt đầu di chuyển xuống dưới cởi chiếc áo ngủ bằng tơ tằm mỏng của cô .
"Ưm " Khả Vy nhẹ rên lên một tiếng vì sự kích thích của hắn . Hai mắt lim dim đóng lại tuỳ hắn muốn làm thì làm .
Gia Khánh nhanh chóng thoát đồ trên người của hai người ném sang một bên
Thoát xong hắn liền đặt một tay lên nhũ hoa trắng căng mọng của cô , nhu hoa bên kia thì hắn ghé vào miệng mút như em bé .
Tay kia của Gia kHÁNH cũng không rảnh dỗi liền mò xuống phía dưới chêu ghẹo
" Ưm ...dừng " Khả Vy cọ quậy , nhưng hắn vừa dụng toàn thân cô liền mềm nhũn ra , mọi tế bào trên cơ thể đều bị hắn kích thích kêu gào .
" Bà xã , khó chịu sao " Gia kHÁNH cố tình ghé vào tai thổi hơi chêu ghẹo cô hỏi , mà tay vẫn không ngừng chêu ghẹo những điểm mãn cảm của cô
" Ưm ... khó chịu " Khả Vy rên rỉ ở dưới thân hắn không ngừng cọ quậy .
" Muốn ông xã không " Gia Khánh lần nữa thổi , còn khẽ cắn nhẹ lên vành tai cô
" Muốn .....ưm ...ông xã " Khả Vy phản ứng ngày càng mạnh liệt trong mộng tình , nhất là dưới sự kích thích của hắn . Liền bị khoái cảm dẫn dắt ý chí .
Gia Khánh đạt được ý nguyện mỉm cười rồi từ từ đi vào ......
Cảnh xuân kiều diễm nóng rực trong trời giá lạnh của mùa đông . Còn ánh trăng ngoài cửa sổ lấp sau đám mấy mà xấu hổ vì cảnh xuân trong phòng .
Nhưng ngày tiếp theo Gia Khánh gần như không về nhà mà ở công ty .
Khả Vy cảm thấy đây là lần đầu tiên hắn không về nhà lâu nhất . Cô liền dự định giúp hắn một tay nhưng hắn nói không muốn cô mệt mỏi .
" Bà Lâm " Khả Vy đưa hay tay ôm Bà Lâm đang trong bếp từ đằng sau .
" Nghịch ngợm" Bà Lâm giật mình , sau đó quay người cốc vô chán cô mắng yêu một câu .
" Hỳ bà đang làm gì vậy " Khả Vy cười một cái rồi lon ton chạy đến bếp nhìn cái nồi trên bếp đang sôi sùng sục
"Cà ri chân gà " Bà Lâm mỉm cuoi cầm bát rau thơm vừa thái nhỏ đến cho vào nồi rồi lấy thìa quấy lên .Rồi tắt bếp múc ra bát con nhỏ cho cô
" Anh Khánh ăn được không ạ " Khả Vy nhận bát canh mà bà đưa tới đặt xuống bàn ăn rồi ngồi xuống , khuấy lên chợt hỏi .
" Thiếu gia rất thích nhưng đã không ăn từ lâu rồi " Bà Lâm câ lây một bát ra ngồi xuống chiếc ghế đối diện cô . Nghe cô hỏi mà bà hoi ngừng động tác khuấy bát canh cà ri lại rồi trả lời cô
" Tại sao ạ " Khả Vy tò mò hỏi đưa miếng canh lên miệng ăn hai mắt liền sáng lên , đưa ngón tay cái lên với Bà Lâm tỏ ý rất ngon . Cư từng ăn món này lúc bên Mĩ , cô bạn mà cùng trải qua huấn luyện với cô nấu cho ăn .
" Ngày bé tôi từng làm qua cho thiếu gia ăn , hồi đó chắc thiếu gia có 5 tuổi , thiếu gia ăn liền một lúc 6 chiến 15 cái chân gà không chán . Nhưng sau lần đó thiếu gia cũng không có lần nào rảnh nên không ăn lại nữa ." Bà Lâm từ từ ăn miếng canh rồi khẽ kể lại cho Khả Vy chuyện hồi đó cho cô nghe.