Phần 5

125 2 0
                                    


  Hai người đi chọn đồ càn thiết rồi thanh toán vừa đi ra cổng siêu thị thì điên thoại của Gia kHÁNH reo lên .
Gia Khánh đưa cho ám vệ đồ đang cầm trên tay .
Lấy điện thoại nghe , lông mày hắn mày càng nhiu chặt rồi quay sang cô nhìn cô ừ một tiếng rồi cúp điện thoại
" Anh có công việc anh đi trước , kêu ám vệ đưa em về nhà " Gia kHÁNH nói rồi chạy đi thẳng đến chỗ đậu chiếc xe màu trắng của hai người khi lái tới .
Khả Vy nhiu mày việc gì khiến hắn làm vậy . Cũng không quản cô có đồng ý hay không , người gọi điện thoại là ai . Lí do tại sao , hắn lại gấp gáp đến vậy .hẮN đi công việc mà . Khả Vy nhếch môi cười nhẹ rồi lắc đầu để dẹp những suy nghĩ lung tung trong đầu mình .
" Phu Nhân mời người lên xe " Một ám vệ mặc đồ tay màu đen , dang người hắn cao to . Qủa là sát thủ hay luyện tập , khuôn mặt lạnh băng nhưng sao bằng hắn . Khuôn mặt bị chiếc kính đen che gần nửa khuôn mặt .
Ám vệ cung kính cúi người mời Khả Vy lên chiếc xe đã được mở cửa sẵn .
Khả Vy cũng không suy nghĩ nhiều lắm chỉ hít 1 hơi rồi cúi người vào xe .
" Chạy từ từ tôi muốn ngắm cảnh " Khả Vy lạnh giọng phân phó ánh mắt luôn thủy chung nhìn ra cửa .
Cô thẫn thờ suy nghĩ mọi chuyện lung tung không rõ vấn đề gì cả , mà cũng không xác định 1 chuyện . Chợt nhìn thấy cảnh biển bên ngoài cửa xe tự dưng cô nhớ hương vị của biển . Chính xác hơn cô không hiểu sao tự dưng cô có cảm giác như cô đi ra bờ biển sẽ biết được chuyện gì .
Khả Vy là con người luôn có tính tò mò cức len liền không nói 2 lời .
" Dừng xe " Khả VY lạnh lùng quay lại nói với ám vệ đang lái xe .
Đợi sau khi xe đậu bên cạnh đường thì cô lập tức xuống xe đi ra biển nhưng nửa đường đi cô thấy cảnh,....  

Cô vợ đáng yêu của TGĐ lạnh lùng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ