Hai người nhanh chóng chiến đấu bữa sáng nhanh chóng liền xong .
" Đi " Khả Vy sau khi ăn xong liền bị Gia Khánh tranh rửa bát còn cô bị bắt ra ngoài phòng khách xem phim . Khi thấy hắn ra liền đứng dậy đi ra ngoài cửa .
" Trời lạnh mặc thêm áo vô " Gia Khánh đi ra lấy áo trên móc treo đồ trên cầu thang . Đuổi theo cô ra cửa vừa đi vừa mặc áo của mình . Ra đên nơi liền giúp cô mặc áo chính mình đi giày của mình .
Gần như chỗ nào cũng có thể lấy áo khoác vì hắn đã tự thiết kế chỗ treo đồ ở khác nơi bị . Khả Vy rất lười đi lại , nhiều khi vì lười mà không chịu mặc áo ấm khiiến nhiều lần bị cảm lạnh .
" Ơ " Khả Vy đang đi giày thấy Gia Khánh đột nhiên lấy chiếc giày của trên tay cô . Cô không biết hắn định làm gì nhìn theo động tác của hắn thấy hắn lấy từ trong tủ ra một đôi giày đi vào cho cô .
Động tác rât nhanh nhưng có đôi chút vụng về , thắt dây giày phải mất 3 lần tháo ra rồi buộc lại .
Khi đi xong mất độ 15 phút thì hắn đứng thẳng lưng cầm tay cô .
" Oa ..." Khả Vy hồi hồn nhìn xuống chợt hét lên .
" Sao vậy " Gia kHÁNH vội vàng nhìn sang cô thấy cô nhìn chằm chằm xuống chân . Vội cúi xuống
" Chân bị đau sao , hay giày bị kích " Gia kHánh nhiu mày nhấc chân cô lên rồi chuẩn bị tháo giày ra thì cô rụt chân lại Gia kHÁNH khó hiểu ngước đầu lên nhìn cô
" Em không nhìn nhầm chứ là giày đôi sao " Khả Vy không trả lời câu hỏi của hắn mà vu vơ ngay người hỏi hắn . Cô k thể tin 1 người như hắn sẽ chịu đi giày đôi . Vì từ trươc đên bây giờ cô vẫn chưa từng thấy hắn đi giày thể thao . Sao lại còn có chuyện đi giày đôi nữa .
Gia kHÁNH nghe cô nói thì thở phào nhẹ nhõm,đứng dậy lưng cũng thẳng lên. Nhìn vào mắt cô cúi đầu hôn lên môi cô .
" Sao không thích hả bà xã " Sau khi hôn môi cô thì hắn ái muội nháy mắt với cô . Gia Khánh nhìn cô hỏi
" Không phải ạ " Khả vY không nói nhiều đáp lại 1 tiếng liền , cúi đầu để che khuôn mặt đang đỏ như trái cà chua cửa cô đi ra cửa .
" Mình sẽ đi đâu " Gia Khánh sau khi cài dÂy an toàn cho cô vào liền khởi động chiếc xe chạy thẳng ra khỏi biệt thự rộng lớn .
" Siêu thị thẳng tiến " Khả Vy sau khi hồi phục cảm xúc lại bỏ khuôn mặc e then cô liền tinh nghịch , giơ tay lên . Kiểu 1 tay giơ thẳng phía trước mặt , theo kiểu tiến lên phía trước mà miệng còn hô đên siêu thị để trả lời hắn .
Gia Khánh không nhịn được cười mà cười ra tiếng , nhìn động tác trẻ con của cô vợ nhỏ .
vỐN dĩ đây là tuần trăng mật của họ lên Khả Vy không muốn ra ngoài ăn , cô muốn thức sự trở thành một người phụ nữ của ra đình ít nhất là trong tuần trăng mật . Vì quay lại thành phố đảm bào khi hắn đi làm sẽ không cho cô xuống bếp thường xuyên đâu à nha . Kết luận cô đã cùng hắn quyết định một chuyện lớn , và rất quang trọng đó là hai người cùng đi siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn.
Gần căn biệt thự hai người đang ở có một siêu thị khá lớn .
Hai người xuống xe đi vào siêu thị trước ánh mắt ngưỡng mộ trầm trồ khen người đúng là một đôi trời sinh , trai tài gái sắc .
Khả Vy một tay bị Gia Khánh nắm chặt , đành dùng tay còn lại lấy đồ . Còn Gia Khánh khi phải hiện rât snhieuef ruồi bọ chăm chú nhìn cô thì hận không thể moi mắt hêt mắt của bọn chúng chỉ biết năm tay cô . Rồi liếc mắt lạnh lùng đầy sát khí cảnh cáo đám ruồi bọ , tay còn lại giúp cô đẩy xe đồ .