My Possessive Suitor

5.5K 74 21
                                    

My Possesive Suitor
written by: flickeringsummer

ALL RIGHTS RESERVED 2014.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Prolouge

"Na-uh. allergic si Yanna ko sa flowers. tapon mo na lang yan." sabi nya atsaka umalis sa harapan nung lalaki.

"bakit mo sinabi na allergic ako sa bulaklak?" irita king tanong.

"ayaw ko na may kinukuha kang flowers bukod sa binibigay ko sayo. dapat ako lang." napairap ako sa rason nya at nagpatuloy sa pagalalakad.

"Sheina chocolates-" hinarang nya naman agad ang kamay nya at kinuha yung chocolate at tinignan, bigla syang humarap dun sa lalaki.

"ayaw ni Yanna ko sa dairy milk. bigay mo na lang yan sa teachers pre. bye." sabi nya at tinapon sa lalaki yung chocolate bar.

hiniwakan nya ako sa braso at hinila ako. kainis.

"Nakakainis ka na ha! bakit mo ba tinataboy lahat ng lalapit sakin?!"

"Yanna ko, ilang beses ko ng nasagot yan." sabi nya at nag kibit balikat.

"AGH! HINDI NAMAN KITA BOYFRIEND EH!" tinapat nya naman ang mukha nya sa mukha ko kaya napalayo ako.

"hindi nga pero, sonner or later i will be yours" sabi nya atsaka kumindat.

He is Ashton Dale Rivera, myㅡ

"HOY MAKINIG KAYO, AKIN LANG SI ALYANNA SHEINA FERRER! BACK OFF DUDES! SHE'S MINE."

possessive suitor. oo, manliligaw pero kung umasta parang kami na, ugh.

My Possessive SuitorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon