Chapter ||

573 12 2
                                    

SIN'S POINT OF VIEW

"Dad didn't know about this YET" pag didiin ko.

" I'm sure he'll find it out soon" dagdag ko pa.

" okay .. Sin thank you .. But I'm okay, I'm fine." Sarkastiko niyang sabi.

" I didn't even ask you "
   I said in a very cold way.

" tsss, I'm talking to my self , " ngisi niya pa .

" btw , Ulap. Ipaliwanag mo nga saakin ang nangyari kung Bakit ka nila ginanito?.. How cruel they are!, do you do something at nagka ganito ka?! "
      Taas kilay kong tanong sabay pamewang sa harap ko.

Tssk, bading.

" No " tipid na sagot niya

" then if you don't say it to me , Dad will find out about this and he will punish you , yung napaka hirap na parusang ayaw mo"- ngisi kong sabi.

" Pfft , Sin , your words doesn't scared me , you know that ..HAHAHAHAH"

"Okay, then . Let's go home the pulis and Tito are waiting outside" malumanay ngunit ma awtoridad kong utos.

" okay"




Home

ULAPS POV

As expected
Galit ang lalaking nag Despedida.

" What now, Ulap?!" pasigaw ngunit kalmadong tanong ni Dad.

" Tssk, nothing , alangan namang mag celebrate din ako?" sarkastiko kong sinabi.

Hinawakan ni Dad ang noo nya't hinimas himas ito na para bang nahihilo sa sagot ko.

" You really are pasaway Ulap, Hayss ... ano ba ang gagawin ko sayong bata ka?" Pagod ang boses nito.

"Tssk, just let me do want I want .. Sanay na akong wala kayo,"
   paka tapos ko noon ay Pumunta na ako sa kwarto at nilock ito.

Tumalon ako sa kama ko at kinuha ang kumot.

" Matutulog na si Pheobe Ulap De Vera " sambit ko't natulog na.


Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

8:15 a.m

" AGHHHHHHHH"
    pag stretch ko ng kamay ko at pinunasan ang mata ko at bumangon na.
Paka tapos kong maligo ay nag bihis na ako at pumuntang school.

Hindi talaga ako pala-almusal hehehehehehe .


Matrix POV

"ULAPPPPP!! tangina nakidnapped ka raw?!! WAHAHAHAH". biro kong natawa naman siya ng bahagya.

" Tssk, lokong Nato na yun, "

" Bat ba? Anyare?"

" Hoy bakla wag kang chismoso, di ka gwapo"

" tssss, Ulap ano ba? seryoso ako eh"

"Seryoso naman ako ah?, tssk, Tara na sa room baka hinahanap na tayo don" pag aanyaya niya

Kahit kailan talaga Ulap!.

Papuntang room ay naka sabay namin ang grupo nila Lucas, Miguel, at Maxinum , Hayss, ang gugwapo talaga nila.

" Hi Ulap! *Winks* "
   bulaga ni Lucas Kay Ulap, tinaguan lang sya nito , Napa nguso naman si Lucas at tawa tawang Humalakhak si Miguel at Maxinum... Naki tawa na rin ako.

" Ulap Hi daw oh? HAHAHAHAHA"

" Hmm, problema mo ba DEMONYOTABERDE?"  galit na tanong niya. Tssk, bipolar

" Anong-? Demonyotaberde?! .. Hoy! Ikaw Ulap! …. Bawiin mo ang sinabi mo! Kung hindi hahalikan talaga kita!"
     kunwaring maotoridad na utos ni Lucas.

" Tssk, kahit anong pilit ang gawin mo ay diko babawiin yon, At .…… hahalikan mo ako?…. Dito kana lang kay matrix magaling tong humalik"
   Seryoso ngunit may halong Biro ang sabi ni Ulap.

Tiningnan ko naman si Lucas ng pababa at tumaas at napahinto ako sa labi nito, ng napansin niyang naka tingin ako sa labi niya ay nag lip bite ako na para bang nang aakit
  
HAHAHAHAHA...

" Nakaka diri ka !! Bading!" Nandidiring tugon nito.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA" tawa ng lahat.

" Oh sya Miguel, Lucas, at Maxinum mauna na kami ni Matrix, see you nalang mamaya" pag papa Alam ni Ulap.

" Sige , Enjoy your First day" si Lucas

" Bye Ulap , Matrix *Flying kiss* " Si  Miguel  ang sweet nya.

" geh, una na kami " ako.

Papuntang room
As usual Maingay at magulo
First day eh.

Pumasok na ang prof namin at nag pakilalang Professor Jonathan " Joan" Asistralado  haba naman.


Ulap's POV.

"PHEOBE ULAPPP DE BERA! , ESH TEND EP! ( Stand up raw ) " gulat akong napa tayo.

" yes?" Walang ekspresyong sabi ko.

" Hmm, I heard a lot about you.. INTRO DOSE YUR SELF-E (introduce your self raw) NAW!! in front!"
    Bulyaw nito saakin kaya sumunod ako.

" Hi. I'm PHEOBE ULAP DE VERA (Peyobe Ulyap de vera) 18, " maikling tugun ko.

" Thats all?!" Prof. Joan

" Yes. Sir!"

" SIR??!" sigaw nito ulit.

" Yes SIR coz according to my research, I should not call someone a ma'am if he's a sir and sir if she's a ma'am, understand SIR?"
   paka tapos ko non ay lumabas na ako't ayaw kong pakinggan ang proffesor kong bading.

Bipolar yun eh.

Ang Girlfriend kong AstiginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon