Chapter |||

349 8 0
                                    

ULAP's POV

Habang nag lalakad ako ay naaninag ko mula sa likod ng canteen ang Hooders.
Nakita ko ang grupo kong Hooders , eventually ako ang lider nila.

Naaninag ko ang kanang kamay kong si Uri (Yurie)
Tinawag ko ito't lumapit agad .

"Uri! hali ka rito!, "

" Oh ? Ulap? ... Bakit?"

Hingal na hingal ito. Puno ng pawis at may dugo ang berde nitong damit.

" Anong nangyari? , Bat may dugo at pawis na pawis ka?"
   Alang ala talaga ako kaya't ...

"Gusto mong dalhin kita sa clinic?"

Umiling ito na Hindi na raw at sumama nalang ako sa kanya.
Hindi ko maiwasang Di mag alala sa kalagayan ni Uri ngayon.

Habang nag lalakad kami papuntang kahuyan ay biglang tumigil si Uri at tinaas ang kaliwang kamay at pumitik.
Pakatapos nun ay may narinig akong limang pitik. Dumiretso kami ng lakad at tinanong ko sya kung ano yon , pero hindi ito sumagot.

Dumiretso lang kami at.......... 
 Lagot na! 
Nandito na ang HOODERS!

"Ulap!! DAPA!!" 

hindi ko na nagawa pang dumapa dahil 
 
"PAKKK!!!!!!!!!!" May biglang sumapak saakin sa ulo at hilong hilo na akong napahiga sa kahuyan.

"ARAYYYYY!!!!! , AHhhhhhhh!!!!! T*ngna Bitawan mo akoo!" pikit mata ko itong narinig ngunit alam ko kung sino ito! 

"Ur-r--ri" 
"aghh-haaaaaaah-------" 
Binuhat ko ang sarili mula sa lupang hinandusayan ko at nilapitan ng madalian si Uri.
Sobrang dumi ng uniporme ko at sobrang gulo na ng buhok ko. Inalalayan kong tumayo si Uri at inakbay ito sa balikat ko.

" Ulap, Sino si-si la?"  Hirap na hirap na itong huminga.

" King ina, ako nga dapat ang mag tanong sayo n'yan!!, pinapunta mo ako rito sa kahuyan!" Galit kong bulyaw sa kaniya. Hindi na ito sumagot at dumiretso na lamang kami sa klinika sa school.





Ang Girlfriend kong AstiginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon