Chapter 4

288 6 0
                                    


Ulap's POV

Habang papunta kaming clinic ay pansin kong naiilang saakin si Uri ngunit hindi ko nalang pinansin dahil sobrang sakit ng pagka sapak saakin.

Sa Clinic..

"Oh, students! what happened?" Bulalas ng nurse.
Matangkad at payat ito kaya kitang kitang ang hubog nitong katawan sa uniporme nitong kulay mint.

O.A -_-
Siniko ko si Uri upanag siya na ang mag paliwanag. Tumango naman ito.

"May biglang sumapak kay Ulap.
Papunta kase kami sa kahuya---"

Biglang naputol ang sasabihin ni Uri dahil bumomba agad ng talak ang nurse!

"Teka!!!, You two should be in your class diba? Anong gina--"

Pinutol ko ang sasabihin ng Nurse!
Masyadong matalak!

" Ano? Tatalakan mo nalang ba talaga kami 'rito? O gagamutin pa? Masyado kang matalak!" sigaw ko. Aba eh, responsibilidad nya atang manggamot at hindi mang bulyaw ng estudyanteng may sugat.

" A-ah-ehh, Sorr-"

" Stop talking nurse Biggay jus-t, Arghhhh!  Could you just clean our wounds?"
Sabat ni Uri. Nice one

Habang ginagamot ng Nurse ang sugat ni Uri ay lumabas na muna ako at nag yosi.

Habang nasa labas ako ay tumunog ang telepono ko. Hinugot ko ito mula  sa bulsa ng skirt ko at tiningnan kung sino ang lokong tumatawag. Si Brandon pala, kanang kamay ni Dad, pinatay ko na lamang ito dahil ayokong marinig nanaman ang mga "UTOS" nito. Tssk.

Nang maubos na ang yosi ko ay saka naman ulit ako sumindi ng isa pa.

"Hmmmm" napapikit ako pakatapos kong humigop.

Napa mulat ako ng mata dahil sa naisip ko. Paano kaya kung Hooders talaga ang nandoon? Sino ang nag utos sa kanila? Hindi maaaring si Uri dahil kasama ko ito. Hindi rin maaaring si.....

"Lucas?"

Ang Girlfriend kong AstiginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon