*Message ng napakacute na author (NAKS! haha)*
So ayun na nga, first time kong magsulat ng story. Short story lang ito haha.
Pagpasensyahan niyo na kung corny, baduy, etc. WALA KAYONG PAKE KASI SULAT KO TO! Hahaha chos! E, first time ko nga kaya syempre hindi pa ako sanay. You know, basa basa lang ako dati dito sa Wattpad. Hanggang sa nainspire ako sa mga binabasa ko. Nainggit kasi ako e. Nainggit ako sa mga characters X'D I want to have a love story like theirs too. Kaso bata pa ang ate nyo kaya panta-pantasya na lang. Isusulat ko na lang. So yun lang. Haha.
SANA MAY MAGBASA NITO! At kung nababasa mo to ngayon, I LOVE YOU. Hehe. <3 Landi ni author landede naman. HAHAHA chos.
Osya, magbasa ka na. Hinihintay ka na nila.
********
HAVEN'S POINT OF VIEW
"Darn you Haven! How could you do this to me?!" hiyaw ni... Kate? Arianne? Sabrina? Rachelle? Ewan. The hell I care. I was just playing with her for Prick's sake! Hahaha. Yeah, you're right. Playboy nga ako. So what? They're the one who always initiate the first move. I just go with the flow, you know. ;)
"Look, Ka--ah whoever you are noisy woman. What happened between you and me is just..err. I was just playing with you okay? I'm not darn serious, and will never be." I said frankly and as a matter of factly. I don't like commitments. I don't believe in love. Stupidity.
"I hate you to the deepest depth of hell Haven Velasco! Screw you!"
Hinayaan ko na lang siya magsisigaw doon. Psh, such a waste of time.
So what? There's so many fish in the sea. Sigurado akong mamaya ay hindi lamang iisang babae ang lalapit sakin. Masanay na kayo girls. Ganito lang kasi talaga ako ka-gwapo. Baka nga pag nakita mo ko.
Ikaw! Oo ikaw. Baka pag nakita mo ko e hindi ka na magkaintindihan sa kasisigaw. *lipbite*
(A/N: Eww. So lakas ng hangin Haven ha.)
Oh? Hi Miss Author! Kinilig ka ba? Yii~(A/N: Tse!)
Sungit. Balakajan. Makapang-chiks na nga lang. -_-
**********
"Hi Haven." ^_^
"Hi Miss." ;)
Hindi niya 'ko sinagot. Nagpanggap lang siyang nahimatay. Ngayon ko lang napansin ha?
Sira-ulo pala talaga ang mga babaeng to.
Iniwan ko ang babae doon at nagsimulang maglakad papuntang library. Aba, kahit naman ganito ako may pake pa rin ako sa pag-aaral ko! Naks. Gwapo na, matalino pa. As usual, titili-tili na naman ang mga fangirls ko. Pati nga mga lalaki e, I mean yung mga bakla. Aba, at dinaig pa ang mga babaeng tumili. >_>
(A/N: Hambog ka Haven! Hahaha)
"Kyaaaah~ Haven! Notice me!"
"Haven anakan mo kooooo!"
"Haveeeen catch me!!"
Mahal na mahal talaga nila 'ko. Hay. Sige na baby, MAG-AARAL PA AKO SA LIBRARY. Wew! Rhymes! Haha.
(Miss Author: Haven is pronounced as HEYVEN)
BINABASA MO ANG
24 Days
Teen FictionHanda ka bang magbaba ng pride para sa pag-ibig? O hayaan mo na lang syang maging masaya sa iba?