[naglagay ako ng kanta sa media :) mga paborito kong kanta yun! wala lang kung nais niyong pakinggan pwedeng pwede. kahit wala naman yung relasyon sa aking sinusulat. hehe :) peaceout mga katropa ko! :)]
umaasa ako na sa pagtakbo ng storyang to, ay mahahanap ko siya.
ang babaeng magpapatibok ng PUSO KO. tang ina. korny. baduy!
-----
JUNE 2, 2014 ngayon
pero ang nailagay sa wattpad ko ay member since JUNE 1. XD eh sa wala akong paki dun basta unang araw ko sa wattpad ngayon.
UNANG ARAW--
siyempre walang follower at wala rina kong fina follow. XD eh sa unang araw. kakagawa ko lang ng account eh. parang pasukan lang yan. unang araw, wala kang masyadong kakilala. walang kausap at walang kakulitan. potris. isang nakakabaduy na salita galing sa isang poging nilalang. maniwala kayo.
sign of the cross. XD hehehe.
DI KO ALAM KUNG PAANO KO SISIMULAN ANG PAGWAWATTPAD kasi wala naman talaga akong hilig sa libro. pero nung nabasa ko yung kwentong -------------- na may *tooooot* tang ina, na inspire ako! XD
oo. alam niyo na kung anong *toooot" yun. tooooothpaste. toooooooothbrush. XD biro lang.
buti na lang bago ako sumabak sa giyera ng mga nagliliparang libro at mga nagmamanyakang imahinasyon, may mga kakilala akong tumulong sakin na mahanap ng direksyon ang buhay ko. kung may commonsense ka, maiintindihan mo ang sinasabi ko. yun ay kung meron ka nun, kung wala. okay lang. isa kang dakilang balakid sa namumuong ideya sa aking utak na may tinding imahinasyon na kahit di ko mawari ay akin pa ring nawari. oy bobo. haha :)
unang araw pa lang pero marami na akong sinasabi. alam ko namang walang magbabasa kaya push ko lang to mga parekoy.
WATTPAD
isang salita lang yan pero marami akong naiisip. at dahil likas na malikot ang isip ko. kung ano ano na ang napapanaginipan kong di ko maipaliwanag.
FOLLOWER
yan ang bagay na wala ako. eh sa unang araw palang kasi. haha di naman ako umaasang magkakaroon ako ng marami. mga isang libo, okay na sakin yun. XD
sign of the cross ulit.
FOLLOW--
yan ay yung mga taong sinusundan ko. haha. stalker ako. biro lang. follow ko yung mga taong gusto ko, yung sinuggest sakin, yung nahanap ko at nirecommend ng wattpad. pero pag ako sumikat, IUUNFOLLOW KO KAYONG LAHAT! haha. joke! di ako ganung tao. alam kong medyo gago ako pero may respeto. peace tayo.
bale, habang ginagawa ko itong walang kwentang storya ko na inaasahan kong balang araw ay gagawing palabas. nakikita kong may dalawang follower ako. at labing isa naman ang finafollow ko. yung iba, napilitan kong ifollow. joke! pero sa mga nag follow sakin, kayo ang pundasyon at gabay sa aking maliwanag na kinabukasan. KORNY. pakinshit na vitrasin. haha
pero heto lang ang akin.
sa unang araw ko, mukhang malapit ko na siyang makilala..
ang babaeng kulay asul. XD
oh siya, pag nabasa mo to. ibig sabihin nun nagsayang ka ng kalahating oras na pwede mo sanang ilaro mo sa dota. pero salamat sa pagbabasa.
sa mga magiging kaibigan ko. asahan niyong maisasali ko kayo dito sa kwento ko kalaunan! :)
----------
sabi niya:
magwattpad ka. kasi kapag nasasaktan ka, dun ka tatawa.
sabi ko:
nakikita ko palang mukha mo, natatawa na ako. XD
----unang araw! at alam kong madagdagan pa ang araw ko dito.
dalawang follower. pwede na, pwede nang pagtyagaan! haha.
IDEDEDICATE KO TO SA ISA SA MGA FOLLOWER KO. ini minnie maynie mo. XD yun! sa kanya ko dinedicate. dun sa isa sana kaso di niya ako finollow. XD haha
salamat. :)
-DEVILISHLYSTUPID
BINABASA MO ANG
unang araw ko sa wattpad
Randomat dahil likas na malawak ang imahinasyon ko. heto ang isang napakagandang storyang handog ng isang gwapong gago na kagaya ko. :) haha. although medyo opposite sa sinabi ko pero wala akong pakialam. wag nyo kong mumurahin, mahalin niyo ko. :) hehe...