come baby baby :)

395 37 60
                                    

hahahahahhahahahahahhahahahahahahahahha------ 

TANG INA NIYO! :) dami ko tawa ngayong araw na to.

sa mga nakaalam na ng facebook account ko, ayos lang yan wag kayong mangisay sa isang sulok. di pa wakas ng mundo. hehehe.

------------ simulan ang orasyon ng isang prinsipeng ubod ng kisig at kabaitan. :) nais ko pong mag update ngayon sapagkat kay raming nangyaring nakakabagbag damdamin ngayong araw na ito.

unahin ko na ang mga bumati sakin na nag rank 4 daw ako sa random category ng website na ito na ang pangalan ay wattpad. di ko maintindihan kung ano ang basehan bakit rank 4 ako tang ina yan! 4th honorable mention ang gagong manunulat na tagahithit ng katol! akalain niyo yun.  tang ina talaga. potris na buhay to. nakikisabay sa agos ng aking pag iisip.

alam kong napakababaw ngunit napakalalim ang epekto nun sa aking lamang loob at aking pisikal na kaanyuan. siguro marahil maraming sumuporta nitong kwento ko at kahit pa ito'y may apat na raang reads at may syamna put tatlong boto tang ina mga taong nabubuhay at nagbabasa ng kwento ko! salamat sa inyong pagtangkilik sa aking sulat na alam kong wala naman talaga tong kwenta.

hindi ko alam kung anong sasabihin ko kung ako'y matatawa o magagalak sapagkat ang sulat ko ay inyong binabasa kahit wala naman talaga kayong mapapala sa pagbabasa nito. haha pero alam kong napapatawa ko kayo sa simpleng kagaguhan ko.

magkukwento muna ako...

kanina nung papunta akong paaralan namin, sinalpak ko ang earphones kong kulay puti sa aking tenga at nagpatugtog ng aking paboritong kanta. nasa pampasaherong jeep ako at sinuot ko yung hoody sapagkat ako'y sadyang isang misteryosong nilalang.

nung makasakay na ako. may katabi akong chicks sa jeep. tang ina, grabe makatitig yung tang inang potris na yun. napatingin tuloy ako sa phone ko check ko kung kompleto pa ba ang mata ko o kung may kulang ba sa mukha ko para tingnan niya ako ng ganun! tang ina talaga.

dumagdag ang pasahero.. dumagdag ng dumagdag hanggang sa napuno ang pampasaherong jeep na yun

lalo siyang nadikit sakin.

'excuse me, pakiabot ng bayad ko!' narinig kong sabi niya at ngiting ngiti siya sa akin. tang ina naman. nais ko lang ipaalam sa inyo na hindi ako natutuwa sa mga taong ganun haha :)

kinuha ko ang bayad niya at pinasa ko yun sa taong kasunod sa akin.

unang araw ko sa wattpadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon