Chap 4

137 10 0
                                    

              Buổi sáng hôm nay thật là đẹp. Trời trong xanh, gió mát lành, chim hót lanh lảnh. *=))))* Những tia nắng tinh nghịch cố len lỏi qua tấm rèm cửa như muốn đánh thức ai đó dậy. Hiệu trưởng Byun lúc này vẫn đang say giấc nồng, ông nheo mắt quay lưng về phía cửa sổ:

          - Mình ơi... kéo rèm vào hộ tôi, chói quá... Mình ơi... - Ông gọi mãi mà vẫn không thấy có tiếng trả lời.

            Nằm trên giường, mắt vẫn nhắm, lúc này hiệu trưởng Byun mới sực nhớ ra:"À, bà ấy đâu có ở nhà!" Cố nán lại trên giường thêm một lúc nữa, ông Byun mới quay sang nhìn đồng hồ. Bây giờ là 7 giờ 45 phút, cớ sao cái đồng hồ ở đầu giường ông lại là 6 giờ 20 phút? Vâng, chỉ có một lí do duy nhất, chiếc đồng hồ kia đã bị chết.

            - Hà, vẫn còn sớm! Không biết chúng nó đã dậy chưa nhỉ? - Hiệu trưởng Byun đứng dậy, vươn vai, hít vào thở ra đều đều mà chẳng để ý đến cái đồng hồ với chiếc kim dây không chạy.

            Ông thư thả bước vào phòng tắm đánh răng, rửa mặt. Xong xuôi mọi việc, ông qua phòng cô con gái nhỏ trước. Căn phòng gọn gàng ngăn nắp đâu ra đấy, không thấy Ha Ni đâu, chiếc ba lô xinh xinh cũng không còn. "Hử, đã đi học rồi sao?". Rồi ông từ từ khép cửa lại, địa điểm tiếp theo là phòng của Baek Hyun. Căn phòng này cũng thế, cũng không có sự hiện diện của chủ nhân của nó. Chăn gối được gấp gọn gàng, ga giường cũng được vuốt cẩn thận đến phẳng lì. Chiếc ba lô cũng không còn nằm trên bàn nữa ngoại trừ vài cuốn tiểu thuyết mà Baek Hyun lôi ra đọc tối qua.

           - Kì lạ thật...

           Ông Byun cau mày suy nghĩ rồi bước xuống nhà. Ông mở tủ lạnh ra, lấy chai nước và rót ra cốc uống nước. Khi đóng cửa tủ lạnh lại, một mẩu giấy nhỏ nhỏ xinh xinh cùng dòng chữ nắn nót khiến ông chú ý: "Ba à! Con gái có gọi ba nhưng ba chẳng chịu dậy! Con với anh đi học trước. Đồ ăn con để trong tủ lạnh ấy, ba nhớ hâm nóng lại trước khi ăn nhé! Yêu ba ^^".

            - Đúng thật là... - Ông bật cười trước những lời lẽ đáng yêu của cô con gái nhỏ. Nhấp một ngụm nước, ông bước ra phòng khách.

             Phụt...

             Hiệu trưởng Byun phun hết nước ở trong mồm ra, căng mắt nhìn chiếc đồng hồ cổ to tướng đặt gần đó. Lúc này đã hơn 8 giờ rồi, vậy mà ông vẫn còn ở nhà sao?

            - Ôi trời ơi, sao lại thế này? - Đặt cốc nước xuống, ông vội vàng đi thay quần áo, xách cặp, tất tưởi chạy vào gara lấy xe.

              Đang mở cửa xe thì ông khựng lại và suy nghĩ điều gì đó. Lát sau ông lại đi lên nhà, thay lại bộ quần áo mặc lúc sáng và...quyết định nghỉ. Sau khi gọi cho cô hiệu phó, báo rằng hôm nay ông không đến trường, hiệu trưởng Byun lên kế hoạch đi siêu thị một chuyến. Cũng lâu lắm rồi ông không đích thân vào bếp, dù sao thì hôm nay cũng nhân dịp nghỉ, thử nấu cho bọn trẻ một bữa xem sao.

---------------------------------------------

             Giờ nghỉ giải lao, tại phòng truyền thông của trường N. Hôm nay căn phòng này chật hơn bình thường vì sự có mặt của lớp trưởng các lớp và cô giáo trực ban. Ngay khi chuông báo hết tiết vừa rung lên, cô đã triệu tập mọi người lên đây. Chắc là có hoạt động nào đó quan trọng lắm.

I wanna be...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ