Nắm chặt mic trên tay, Baek Hyun lấn át hết những tiếng ồn phía dưới. Cậu chỉ tay vào cái gương và nói lớn:
- Gương kia ngự ở trên tường, nước ta ai đẹp được dường như ta?
Chiếc gương bất động, duy chỉ có tiếng nói là vẫn văng vẳng:
- Xưa kia bà đẹp nhất nhì, ngày nay Bạch Tuyết dậy thì đẹp hơn! - Sau câu nói đó, cả hội trường cười rộ cả lên, ai nấy đều tỏ ra vô cùng hưng phấn.
"Hoàng hậu" vẫn kiên nhẫn hỏi thêm vài lần nữa và nhận lại từ chiếc gương vẫn là Bạch Tuyết đẹp nhất. "Hoàng hậu" hạ chiếc gương xuống, hô lớn:
- Người đâu... Gương thần của ta bị hỏng, mau đem đi sửa! - Mọi người tỏ vẻ thích thú:"Gương thần mà cũng bị hỏng sao? Lại còn đem đi sửa nữa."
Ngay sau khi tên hầu vừa đi khỏi, "hoàng hậu" Baek Hyun cho gọi một tên thợ săn nổi tiếng nhất vùng đến cung điện. Bà muốn gã thợ săn đó phải giết chết Bạch Tuyết rồi mang quả tim của cô bé về để kiểm chứng. Trước sự chứng kiến của hàng ngàn người, Chan Yeol hiên ngang tiến vào không chút do dự. Cậu mặc kệ tiếng xôn xao phía dưới, coi như chỉ có cậu và Baek Hyun mà thôi. Phải, chỉ có hai người thôi...
- Xin kính chào hoàng hậu, thần chính là thợ săn giỏi nhất của vương quốc này. - "Gã thợ săn" Park Chan Yeol cúi chào "hoàng hậu" Byun nhưng lại quỳ trước một cái bàn gần đó.
- Nhà ngươi đang lăng mạ ta đó ư? Còn không mau quỳ cẩn thận. "Hoàng hậu" Byun nóng tính thét lớn, chất giọng vô cùng chanh chua.
"Gã thợ săn" vội lật đật chỉnh lại vị trí. Chả là do mắt hắn bị lác nên mới bất kính như vậy. "Một tên mắt lác thì săn bắn cái nỗi gì? Hắn đùa ta chắc?" - "Hoàng hậu" Byun nghĩ bụng nhưng cũng giao nhiệm vụ cho hắn. Có gì tính sau.
*Các phần sau đó cũng tương tự như trong bản gốc. Chỉ có vài cảnh "hơi" khác một chút* Đó là gã thợ săn sau khi thả Bạch Tuyết đã vào chợ và mua một quả tim lợn... "Hoàng hậu" Baek Hyun biết tin Bạch Tuyết còn sống thì tìm đến nhà, cho nàng ăn bánh chocopie!!! Nửa bánh màu đen là bình thường còn nửa màu trắng được phết kem là có độc. Vì Bạch Tuyết thích màu trắng nên đã "tử trận" ngay tại chỗ... Khi bảy chú chồn chuẩn bị chôn Bạch Tuyết thì "Hoàng tử" Lu Han cưỡi ngựa giả đi qua. Chàng đem cốc trà sữa trân châu socola uống dở cho nàng Bạch Tuyết uống. Lạ kì thay sau khi uống vài hớp thì nàng tỉnh dậy, nói cười như thường... Và sau đó là một kết thúc viên mãn.
-------------------------------------------
- Kiểu này thì về nhà mà chuẩn bị hành lí ra khỏi nhà đi là vừa... - Baek Hyun vừa nói vừa ngoáy mũi, trông rõ là bẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
I wanna be...
FanfictionAuthor: Thỏ Con Chiên Bánh Rating: K+ Paring(s): ChanBaek (main), HunHan, KaiSoo Disclaimer : họ có thể không thuộc về tôi ngoài kia nhưng ở đây số phận họ là do tôi quyết định. Category ( thể loại ) : hài hước, tình cảm, HE Summary: "Tớ thực sự muố...