- Có cần dùng bút xóa để ghi lại dấu ấn lịch sử ngày hôm nay về sự cố ngoài ý muốn không? Quý cô!!!
Baek Hyun quay phắt đầu lại, đập vào mắt cậu là bản mặt đáng ghét của Chan Yeol. Lại nhắc tới chuyện lúc sáng...
~FB~
- Hơ... Là cậu à?
Tất cả mọi người đều ngạc nhiên vô cùng khi thấy thái độ của Baek Hyun quay ngoắt 180°. Nhưng còn một điều nữa đáng ngạc nhiên hơn đó chính là người đứng sau Baek Hyun, đến bản thân cậu cũng không ngờ nổi là người đó. Chính là cậu bạn có làn da ngăm đen hay bắt phạt Baek Hyun vì tội đi muộn. Vâng, không ai khác ngoài cậu ta - Kim Jong In.
Điều đặc biệt ở đây là Jong In lại chẳng hề có phản ứng gì như khó chịu hay cau mày mà trái lại, cậu ta đứng nghệt mặt ra đấy. Trước đây, cậu cũng có nghe qua rằng Baek Hyun thuộc dạng không vừa, khó ai bắt nạt được. Tuy nhiên, hôm nay được tự mình "trải nghiệm" đúng là không tránh khỏi có chút ngỡ ngàng. Quả không uổng có câu:"Trăm nghe không bằng một thấy."!
- Tôi không cố ý! - Nói xong Jong In ngoái đầu nhìn một lượt xung quanh như muốn ám chỉ với Baek Hyun:"Đông thế này bảo tôi tránh thế nào được!".
Về phía Baek Hyun, từ lúc biết người đụng trúng mình là Kim Jong In thì biết điều hẳn, miệng không kêu ca, than vãn lấy nửa lời. Không dám ngẩng đầu lên mà chỉ cúi đầu xuống mân mê hai vạt áo.
- Ừ... - Baek Hyun đáp lại với âm lượng nhỏ, lí nhí phát ra trong cổ họng. Rồi với vóc người nhỏ bé, cậu lách người qua đám đông, cố gắng ra khỏi đây càng nhanh càng tốt.
- Xem ra có người hoảng sợ đến mất mật rồi! - Chan Yeol nãy giờ đã chứng kiến hết sự việc vừa diễn ra, bản thân cậu cũng phải bật cười với nét mặt của Baek Hyun lúc đó.
Chan Yeol tung lon nước lên rồi bắt lấy nó, lon nước nằm gọn trong tay cậu. Tiến đến chỗ Baek Hyun, Chan Yeol túm cổ cậu ta lôi lại:
- Baek Hyun à, dù sao cũng nên xin lỗi vì đã mắng oan người ta chứ. Cậu ấy là học trưởng cơ mà. - Chan Yeol tóm chặt lấy Baek Hyun, không cho cậu trốn thoát.
"Aishhh... Chết tiệt! Tính chơi khăm mình sao?". Baek Hyun miễn cưỡng quay lại, âm lượng vẫn chưa cải thiện. Cậu khẽ thì thầm hai chữ:"Xin lỗi". Tại sao Park Chan Yeol luôn xuất hiện vào những tình thế nguy nan của Baek Hyun vậy? Ấy, đừng nhầm tưởng cậu ta là quý nhân phù trợ của Baek Hyun nhá. Đó thực chất là người chuyên đi châm ngòi nổ cho Baek Hyun đấy! *=))))*
Đúng lúc đó thì Jong In bị mấy cậu bạn cùng lớp lôi đi, Baek Hyun mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Cậu quay sang kiếm Chan Yeol để tính sổ thì cậu ta cũng lặn mất tăm từ bao giờ rồi.
~EFB~
- Đồ lòng lang dạ sói, miệng nam mô bụng một bồ dao găm @#$%&*€£¥... - Baek Hyun nói xong thì bỏ đi thẳng, ở đây lâu chưa biết chừng lại gặp rắc rối khác thì sao. Và ít phút nữa thôi, tai họa sẽ ập đến với cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
I wanna be...
FanfictionAuthor: Thỏ Con Chiên Bánh Rating: K+ Paring(s): ChanBaek (main), HunHan, KaiSoo Disclaimer : họ có thể không thuộc về tôi ngoài kia nhưng ở đây số phận họ là do tôi quyết định. Category ( thể loại ) : hài hước, tình cảm, HE Summary: "Tớ thực sự muố...