- Thôi xong, có người dập mông rồi! - Ha Ni đóng cửa tủ, thản nhiên cầm chai nước lạnh tu một hơi hết sạch. - Khà, trăm phần trăm! Xin chúc mừng cái mông của cậu ha ha ha.
- Ôi, là Se Hun đấy sao? Woa, được gặp em trong hoàn cảnh này thật là đặc biệt!
- Baek Hyun à? Cậu chỉnh nhiệt độ phòng là bao nhiêu độ vậy? Sao nóng quá? Hay tại Se Hun nên tớ thấy vậy nhỉ?
- Se Hun a~ Hôm nay trông em cool quá đi mất!
Cả đám con gái bắt đầu phát điên lên vì sự xuất hiện bất ngờ của cậu nhóc hot boy lớp dưới với làn da trắng như sữa bò *=))))*. Những cái nhìn đầy "trìu mến" khiến Se Hun đỏ hết cả mặt. Cậu vội vàng đứng dậy, cúi chào lễ phép với mọi người.
Ha Ni nghĩ cũng tội nghiệp cho Se Hun, để Lu Han thấy cảnh này chắc cậu ấy thấy xấu hổ lắm đây.
- Tại sàn nhà bếp lênh láng nước nên mới ra cơ sự này. Em cũng suýt thì bị ngã như cậu ấy đấy chứ. Với lại...mọi người đừng nhìn cậu ấy như thế, người yêu cậu ấy mà biết thì không hay đâu!
Mọi người ai nấy đều ngạc nhiên, người yêu Se Hun là ai vậy? Riêng Baek Hyun, trong đầu cậu hình như đã hiện ra một đáp án, một hình ảnh quen thuộc:
- Người đó đang ở đây này!
Ha Ni vênh mặt đáp trả:
- Chính xác! - "Sao anh ấy biết được?"
Mọi người nháo nhào cả lên. Nếu nói người thân thiết với Se Hun nhất thì chỉ có Ha Ni. Vậy không lẽ...
- Ha ha! - "Con nhóc này gan thật đấy!"
*Thật sự chỉ là hiểu lầm, hiểu lầm a~*
Chan Yeol hình như cũng đã hiểu lầm chuyện này giống như Baek Hyun nên cũng thêm lời vào:
- Để người này mà tức lên là không hay đâu! Nguy hiểm lắm đó!
Lu Han vô tư ngắt lời mà không biết rằng người mà Ha Ni nhắc đến vốn là mình:
- Thôi nào, mau thống nhất phân vai nhân vật và kịch bản đi! Để cho hai đứa nhỏ yên!
Ha Ni nở nụ cười tươi đầy cảm kích với Lu Han. Nụ cười đó khiến ối người có mặt tại đây đều phải ganh tị với cậu. Và hình như từ lúc xuất hiện đến giờ, những con người đó không gây được ấn tượng gì với cô hết. Ha Ni nhìn Se Hun trìu mến nhưng lại nở một nụ cười trông rõ là đểu:
BẠN ĐANG ĐỌC
I wanna be...
Fiksi PenggemarAuthor: Thỏ Con Chiên Bánh Rating: K+ Paring(s): ChanBaek (main), HunHan, KaiSoo Disclaimer : họ có thể không thuộc về tôi ngoài kia nhưng ở đây số phận họ là do tôi quyết định. Category ( thể loại ) : hài hước, tình cảm, HE Summary: "Tớ thực sự muố...