Những con người chịu nhiều tổn thương trong cuộc sống, mất niềm tin nơi cái gọi là tình yêu, xem cuộc đời là chuỗi ngày buồn tẻ và đơn độc. Nhưng rồi Cuộc đời lại đưa họ gặp nhau, cuốn họ vào vòng xoáy tình yêu và gia đình. Một ngày nhận ra hóa ra cuộc sống này còn nhiều điều không thể xoay chuyển được. Họ nhận ra rằng trái tim họ vẫn còn mong muốn được hạnh phúc. Nhưng để đi đến con đường hạnh phúc đó, họ phải trải qua rất nhiều trở ngại. Gia đình, xã hội, định kiến người đời, liệu rằng họ sẽ tiếp tục cố gắng vì hạnh phúc hay buông bỏ.
- Anh: Kwon Jiyong, là chủ tịch 1 công ty bất động sản Blue lớn nhất Hàn Quốc, là 1 người lạnh lùng, xem tình yêu là một trò chơi, thân xác của họ như 1 món đồ chơi hết hạn thì bỏ. Từ nhỏ đã chứng kiến cuộc sống bi kịch của ba mẹ nên chẳng còn tin tưởng vào tình yêu cho đến khi gặp cậu
- Cậu: Lee Seung Huyn ( Seungri ), thiếu gia tập đoàn Strong chuyên về nhà hàng và thực phẩm, từ nhỏ đã tự lập, không muốn sống bám vào gia đình nên quyết định sống trong thân phận 1 du học sinh nghèo. Cậu có 1 chuyện tình rất đẹp, ít nhất là đẹp trong mắt cậu cho đến khi cậu chứng kiến cô gái cậu tin tưởng đang trên giường với 1 gã nhà giàu. Đơn giản vì cậu nghèo không cho cô gái đó được những thứ cô ta muốn. Mang theo trái tim tổn thương, cậu quay về Hàn Quốc, sống trong thân thể của 1 thiếu gia giàu có. Nhưng tình yêu đối với cậu từ đó đã chết, trớ trêu thay định mệnh lại đưa cậu vướng vào trò chơi ái tình với 1 người.
- Anh: Choi Seung Huyn ( TOP) , 1 con người mang trong mình căn bệnh trầm cảm từ nhỏ, là 1 nhà điêu khắc bật nhất Hàn Quốc. Cả cuộc đời của anh chỉ gắn liền với ghế, tượng và 4 bức tường. Cho đến khi gặp cậu, cuộc đời của anh bắt đầu thay đổi. Anh xem cậu là cả tương lai, cả cuộc đời, nhưng liệu cuộc đời có ưu ái cho cậu ở bên anh hay không. Hay lại đưa anh rẽ vào 1 con đường khác.
- Dong Young Bae: bạn thân của Jiyong, cả 2 lớn lên bên nhau từ nhỏ, là người hiểu rõ anh hơn ai hết. Là 1 người trầm tính nhưng luôn tạo cảm giác ấm áp cho người đối diện. Đã từng yêu nhưng vì gia đình ngăn cản, cô gái đó đã rời bỏ anh đi thật xa mà anh chẳng thể nào tìm được. Từ đó anh khép trái tim mình lại, chẳng dám yêu ai nữa.
- Kang Daesung: là anh họ của Seungri, cậu sống bên Nhật từ nhỏ, là một người có đôi mắt nhỏ nhưng biết cười. Yêu thương Seungri hơn tất cả, cậu là 1 nghệ sĩ nổi tiếng tại Nhật. Từ khi cậu vướng phải 1 scandal giao thông, cậu luôn tự trách bản thân mình và sống khép kín.
Liệu rằng định mệnh có mang những con người với những trái tim tổn thương này gặp nhau không. Và liệu rằng hạnh phúc sẽ tìm đến họ hay họ lại rơi vào những bế tắc đau khổ mà cả đời chẳng thể nào phai.
YOU ARE READING
Tìm lại hạnh phúc
RomanceThể loại: Hiện đại, đô thị. Vui lòng không mang fic đi nơi khác, không chuyển ver vì đây là tình yêu dành riêng cho BIGBANG và NYONGTORY Nhân vật: Kwon Jiyong, Lee Seung Huyn, Choi Seung Huyn, Dong Young Bae, Kang DaeSung Những con người chịu nhiều...