Bắt đầu dự án, Seungri thật sự bận rộn, cậu chạy đi chạy về giữ Jeju và Seoul. Đây là dự án đầu tiên của cậu nên cậu đặt rất nhiều tâm huyết. Một phần muốn chứng minh năng lực của mình, một phần muốn làm cho bản thân thật bận rộn để khỏi phải suy nghĩ nhiều. Điều này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của cậu nhiều nhưng với ai kia thì khỏi phải nói. Jiyong cứ nghĩ, khi hợp tác cả 2 sẽ có nhiều thời gian bên nhau bồi đắp tình cảm. Anh không nghĩ tới việc cậu tự ôm hết công việc vào bản thân mà không chừa ra 1 chút thời gian rảnh rỗi, anh thì không thể cứ bám theo cậu chạy đi chạy về. Vậy thì còn gì danh tổng tài lạnh lùng của anh, công việc của anh thì cũng không thể bỏ bê.
Đã 1 tháng kể từ khi ký hợp đồng, anh không hề gặp cậu ngoài hôm cậu đến hoàn tất hồ sơ góp vốn. Khoảng thời gian này, anh nhận ra mình thật sự thích cậu, anh từ đầu cứ nghĩ rằng bản thân chỉ nhất thời hứng thú với cậu. Anh sợ, sợ khi dấn thân vào mối quan hệ này, anh sẽ không có cách nào dứt ra. Đối với anh mà nói, tình yêu là thứ dễ đến và cũng dễ đi, anh và cậu lại là 2 người đàn ông. Cả 2 đều có chính kiến và sự nghiệp, vấn đề chấp nhận tất cả khó khăn để có thể bên nhau thật sự rất khó. Thế giới này đã không còn kỳ thị nhiều về tình yêu đồng giới, nhưng riêng đối với Hàn Quốc thì việc này là một sự sỉ nhục. Hơn nữa, đây lại là tình cảm đơn phương từ anh, ở cậu anh biết cậu chỉ xem anh là 1 đối tác. Để nắm bắt được cậu anh tin sẽ không dễ dàng gì. Có khi lại mang lại cho anh 1 vết thương mới, mà anh lại lo sợ khi mang vết thương này lên người, cả đời anh sẽ không thoát ra được nữa.
Nói về cậu, anh chỉ gặp vài lần nhưng xem ra anh lại trông chờ vào mối quan hệ này quá nhiều. Anh không tin trên đời có cái gì là tình yêu sét đánh hay định mệnh. Nhưng từ khi gặp cậu, anh lại nghĩ nhiều về nó, định mệnh khiến anh gặp cậu, nhưng liệu định mệnh có khiến anh chinh phục được cậu và cả 2 ở bên nhau được không. Điều trăn trở khiến anh suy nghĩ bao đêm, anh sợ những gì đối với mình lại là sự ngộ nhận của bản thân. Anh sợ khi anh chưa chắc chắn lại vô tình kéo bản thân và cậu vào 1 mối quan hệ rắc rối. Gía như cậu là con gái thì tốt rồi, anh có thể dễ dàng có một quyết định. Còn với cậu, 1 cậu trai mạnh mẽ chẳng khác gì anh, 1 cậu trai cũng tổn thương nhiều, 1 cậu trai cũng không còn tin vào tình yêu.
1 tháng qua, nhiều lần anh muốn đi gặp cậu, nhưng anh lại không đủ can đảm, anh không dám đứng trước mặt cậu khi bản thân mình chưa chắc chắn được điều gì. Anh muốn bản thân suy nghĩ thật kĩ, chắc chắn có cái kết cho mối quan hệ này mới tự tin đứng trước mặt cậu.
Ngồi trong quán bar, tâm trạng anh lơ đãng quan sát xung quanh, nghĩ lại ngày đầu tiên gặp cậu, chỉ 1 giây vô ý liếc nhìn về phía cậu. Vô tình nhìn thấy ánh mắt và giọt nước mắt của cậu, anh lại khắc sâu nó vào lòng để mỗi đêm anh lại hận bản thân không thể ôm cậu vào lòng mà vỗ về. Nhìn bóng Youngbae lắc lư theo điệu nhạc DJ. anh nhếch môi thầm cảm thán. Cậu bạn của anh lúc nào cũng vậy, ở ngoài thật sự vui vẻ nhưng trong lòng khó ai hiểu được ngoài anh.
- Này Jiyong, mày gọi tao đến đây để xem mày nghiệm đời hả.
- Mày nhảy nhót vui vẻ vậy, cần gì quan tâm tao.
- Không nhảy rồi ngồi đây ngắm vẻ mặt sầu đời của mày à.
Nốc cạn ly rượu trên tay, Jiyong quét mắt quanh bar, anh đang mong chờ điều gì, mong chờ sẽ lại vô tình gặp cậu ở đây hay sao.
- Này Jiyong, mày chưa suy nghĩ thông à.
- Tao không biết nữa.
- Sao mày rắc rối vậy, yêu thì ráng bắt cậu ta về nhốt lại. Không yêu thì thôi, buông ra đỡ phải suy nghĩ nhiều.
- Mày đừng nói tao, mày chả hơn gì tao đâu.
- Haha, tao đang hưởng trọn niềm vui cuộc sống, không muốn đâm đầu vào mấy chuyện đó đâu.
- Nói không biết ngượng mồm.
Youngbae nhấm nháp ly rượu, khẽ nhếch môi, đúng là múa riù qua mắt thợ mà, suy nghĩ gì của anh mà Jiyong không biết cơ chứ. Không phải không muốn yêu mà anh không dám yêu, anh không đủ mạnh mẽ và quyết đoán như Jiyong, xác định được tình cảm là sẽ cố chấp bảo vệ nó. Cũng bởi vì vậy, 3 năm trước anh đã đánh mất người anh yêu và yêu anh.
- Jiyong này, nếu mày đã biết đâu là tương lai của mày, mày nên nắm bắt thật kĩ, đừng như tao.
Câu nói của Youngbae như đánh bại tất cả ý nghĩ chuồn bước của anh. Nếu anh đã đặt nhiều tâm tư như vậy, thì sao anh không cố gắng nắm bắt, anh sẽ từ từ đưa mối quan hệ đó đến một kết thúc đẹp. Cái anh cần nghĩ bây giờ làm sao chinh phục được con gấu đó, sẽ rất khó khăn, nếu không suy nghĩ kế hoạch thật tốt anh sợ mình sẽ vội vàng mà làm con gấu đó chạy mất.
- Này Jiyong, mày nhìn ai kìa, đúng là duyên mà.
Jiyong đưa mắt theo cánh tay Youngbae chỉ, ánh mắt anh đập thẳng lên 2 thân ảnh, 1 quen thuộc, 1 xa lạ, cả 2 vui vẻ vào quán đến 1 góc khuất ngồi. Ánh mắt anh tối sầm lại, cậu về lúc nào sao anh không biết, về sao không đến gặp anh mà đi với ai kia. Những câu hỏi vô lý cứ lần lượt xuất hiện trong đầu anh, khiến anh khó chịu đến mức muốn bước tới bóp nát gương mặt đang tươi cười kia.
YOU ARE READING
Tìm lại hạnh phúc
RomansaThể loại: Hiện đại, đô thị. Vui lòng không mang fic đi nơi khác, không chuyển ver vì đây là tình yêu dành riêng cho BIGBANG và NYONGTORY Nhân vật: Kwon Jiyong, Lee Seung Huyn, Choi Seung Huyn, Dong Young Bae, Kang DaeSung Những con người chịu nhiều...