Qúa khứ và hiện tại ( 1 )

97 1 6
                                    

Seoul hôm nay thật buồn, trời mưa mang theo tâm trạng buồn bã của nhiều người thêm tệ hại

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Seoul hôm nay thật buồn, trời mưa mang theo tâm trạng buồn bã của nhiều người thêm tệ hại. Tại sân bay, một chàng trai mang 1 tâm trạng chẳng mấy vui vẻ bước ra. " Không ngờ Seoul lại chào đón cậu bằng 1 cơn mưa như vậy ". Khẽ nhếch mép, cậu vội vã bước qua dòng người đến thẳng chiếc taxi.

 Đúng vậy, hôm nay là ngày Seungri cậu quay về Seoul, quay về sống với thân phận thật sự. Quay về làm 1 thiếu gia giàu có, ai ai cũng ghen tị, ai ai cũng nể phục. 

Quyết định rời xa Nhật Bản, rời xa gia đình, rời xa cái nơi mang cho cậu biết bao nhiêu niềm vui và cả đau khổ. Từ bây giờ cậu sẽ làm lại từ đầu, cậu sẽ sống cuộc sống khiến bao người mơ ước. Cậu sẽ có tất cả những thứ cậu muốn, nhưng trong đó không bao gồm tình yêu.

 Nhìn ngắm cảnh vật lướt qua bên ngoài, cậu thầm nghĩ cuộc đời cậu sẽ trôi về đâu. Hướng về 1 tương lai chẳng có niềm tin, tình yêu đó từng đối với cậu là tất cả. Cậu đã mơ mộng vẻ lên cho chính cuộc đời mình 1 gia đình hoàn hảo bên cô gái cậu yêu. Nhưng rồi sao, tất cả đã bị đạp đổ chỉ trong 1 đêm, lại là 1 đêm mưa rả rích. Có lẽ cuộc đời cậu luôn gắn với mưa, cảm xúc lúc đó thật tệ hại. Chứng kiến người con gái cậu tin tưởng hết lòng lại vì tiền mà lên giường với 1 người đàn ông đã có gia đình. Cậu như chết lặng đi, chẳng thể nào phản ứng được gì, chỉ biết thốt lên 2 từ " Tại sao? " để rồi cậu nhận lại câu nói khiến cậu cả đời này chẳng thể nào quên " Tại vì anh chẳng thể cho tôi được những thứ tôi muốn ". Ừ, cậu không thể, cậu làm sao có thể cho cô ấy những thứ cô ấy muốn khi cậu đang sống trong 1 thân phận du học sinh nghèo hèn chứ. Giá như, giá như cô ấy có thể kiên trì thêm 1 chút nữa, giá như cô ấy thật lòng yêu cậu thêm 1 chút nữa, giá như cậu nói ra sớm thân phận của mình cho cô ấy biết thì bi kịch này sẽ không xảy ra với cậu rồi.

 Cậu đã sai, sai khi quá tin tưởng vào tình yêu ấy. Sai khi luôn cho rằng cuộc sống sẽ toàn màu hồng, sai khi nghĩ rằng dù cho cậu có ra sao thì mọi người xung quanh cậu vẫn yêu mến và chỉ cần cậu quay lại sẽ luôn nhìn thấy họ. Từ nhỏ cậu đã được gia đình bảo bọc trong cái gọi là nhung lụa và giàu có. Đến khi nhận thức được độc lập, cậu quyết định ra ở riêng để có thể tự lập. Sống và học dưới danh nghĩa 1 du học sinh nhận học bổng toàn phần. Cậu đã có 1 trải nghiệm vô cùng mới mẻ với thế giới không tiền. Cậu có bạn bè, có thầy cô và đặc biệt có cô gái ấy, nhưng rồi mọi thứ bỗng sụp đổ, để giờ đây cậu quay về với cuộc sống giàu sang mang theo trái tim không còn lành lặn. Bây giờ tình yêu trong cậu đã chết, đã ra đi theo cái ngày định mệnh đó. Chẳng níu kéo, chẳng hối hận, chẳng vấn vương, chỉ đơn giản là quay lại điểm xuất phát ban đầu, điểm xuất phát không còn sự hiện diện của tình yêu trên con đường cậu sắp bước. 

Tìm lại hạnh phúcWhere stories live. Discover now