Quyển 12(C21-C30)

48 2 0
                                    

CHƯƠNG 21: Không muốn làm ma

  Nơi này là......

Một sân bay nào đó.

"Rốt cuộc...... đã trở lại. Trở lại...... nơi này."

Một đôi nam nữ từ sân bay đi ra, nhìn lên thiên không vạn dặm.

"Hôm nay là ngày lành."

Nam tử có dung mạo anh tuấn, còn cô gái kia khuôn mặt giống như một bức họa, đẹp tới mức làm người ta nghẹt thở.

"Bốn năm mới trở lại nơi này, có cảm xúc gì sao?" Nam tử hướng nàng dò hỏi.

"Không nhớ rõ." Nữ tử lắc đầu:"Ta chỉ cảm giác, mình chưa từng đến đây."

Lúc này, một chiếc xe dừng lại trước mặt 2 người, ở bên trong xe chui ra một người trẻ tuổi, đi tới nghênh đón.

"Là Giáo sư Ninh Tư Lý? Ngươi hảo, Quốc tiên sinh phái chúng ta tới đón các ngươi đến khách sạn. Hành lý giao cho ta đi."

"Phiền ngươi rồi."

"Không có vấn đề."

Ngồi lên xe, Ninh Tư Lý nhìn ra cảnh tượng bên ngoài, nói:"Alice, ta nghĩ, chúng ta sẽ ở lại nơi này trong thời gian rất lâu."

"Đúng vậy." Nữ tử tên Alice cũng gật đầu nói:"Ta cũng nghĩ như thế."

Chiếc xe cuối cùng đỗ trước khách sạn.

Vị bí thư kia vì hai người chuẩn bị khá chu đáo, thủ tục lấy phòng tại khách sạn khá nhanh, hơn nữa là ở căn phòng tốt nhất, có thể quan sát toàn cảnh thành thị.

Đem bức màn kéo ra, Ninh Tư Lý hít thở một chút không khí bên ngoài.

Tiếp đó...... Hắn đem rương hành lý mở ra. Tiếp......

Hắn dán trên vách tường ít nhất đến mấy trăm tấm ảnh chụp!

Cơ hồ toàn bộ ảnh chụp đều tập trung tại một người cố định.

Alice nhìn một đám người trên những ảnh chụp kia với một đôi mắt không thể che dấu hàn ý.

"Những người này chính là...... Lúc trước từng vu hãm ngươi. Khiến ngươi không thể không rời xa quê hương. Cũng...... Khiến ta mất đi người thân."

Ninh Tư Lý chỉ vào nam tử râu quai nón trong tấm ảnh chụp.

"Quốc Chí Hoành."

"Hắn nằm mơ cũng không nghĩ đến ta là ai. Còn có ngươi là ai."

Alice nhẹ nhàng gật đầu.

"Đúng vậy...... chính là như thế......"

Nói tới đây, nàng lại nhìn về phía Ninh Tư Lý.

"Hôm nay...... Có thể tạm thời không nói về kế hoạch báo thù được không?"

"Ta...... Mệt mỏi."

Ban đêm.

Hai người nằm trên giường nhưng chỉ là lẳng lặng nhìn đối phương, không có làm ra một hành vi vượt quá nào.

Bốn năm tuế nguyệt, thấu hiểu quá khứ chân chính của đối phương cùng bí mật muốn che giấu của nhau.

Sau này. Cũng sẽ như thế.

Đối với song phương đây có lẽ cũng là bốn năm gian nan nhất.

Đem thân phận giả tạo một cách hoàn mỹ, sinh sống tại mỹ 4 năm thời gian, bố trí kế hoạch báo thù hoàn thiện nhất, đủ để đánh đồng cùng [Bá Tước Monte Cristo].

Bốn năm này...... Cũng đủ khiến song phương thấu hiểu lẫn nhau.

Bốn năm...... Không có bất luận kẻ nào biết bọn họ vẫn còn sống trên thế giới này.

Bọn họ là những người duy nhất có thể bảo vệ lẫn nhau, an ủi và chia sẻ cho nhau.

"Ngủ đi." Ninh Tư Lý nói:" Bốn năm này, ngươi chưa từng có một giấc ngủ an ổn. Ta biết."

"Ân...... Ta biết."

Nhưng mà đúng lúc này, Ninh Tư Lý lại nhìn thấy một đôi tay khô héo hư thối. Từ sau khuôn mặt trắng nhợt của Alice vươn đến, bao trùm toàn bộ gương mặt nàng!

"Alice!"

Nhưng......

Thời điểm Alice ngồi dậy. Đôi tay kia...... Đã không thấy.

"Tư lý?"

Ninh Tư Lý gắt gao nhìn từng góc hắc ám trong phòng.

Thật lâu sau......

Hắn nhẹ nhàng thở hắt ra.

"Không có việc gì."

Không có việc gì......

Sau đó tầm mắt hắn chuyển đến mấy trăm tấm ảnh chụp kia.

"Tư lý." Alice lại nhìn hắn, nói:"Thật sự...... Nhất định phải báo thù sao?"

"Alice?"

"Vì báo thù, chúng ta lên kế hoạch trong bốn năm thời gian. Nhưng tất cả thật sự có thể thay đổi sao? Thật sự...... Có thể thay đổi sao?"

Tại khóe mắt Alice rơi xuống một giọt lệ.

Có thể thay đổi sao?

Ninh Tư Lý vừa muốn nói điều gì. Nhưng...... Không biết vì sao, hắn lại nói ra một câu như vậy.

Rạp Chiếu Phim Địa NgụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ