chapter 3

3 1 0
                                    

Sa wakas may mahika na ko,makakasali nako sa patimpalak ng mga wizard at witches.

pero kailangan kong mag training, kailangan ko ng espada ko na binili sa east wood.

itutuon ko ang atensiyon ko sa espada at  susubukan ko masalin at mapag isa ang  espada at ang aking mahika upang makagawa ito ng malakas na puwersa.ngunit hindi ko magawa.

Hindi mo magagawa yan asheron ng ganyan lang,kaylangan mong mag palakas muna ng spiritual power mo.

"Ate yuna anong ginagawa mo dito"

"wala lang gusto lang kita panuorin.gusto mong turuan kita upang lumakas ka"

"Sige  ate yuna "

"Kaylangan mo munang palakasin ang yong katawan,para masan ga mo ang mga atake ng kalaban mo at para makayanan mo ang malakas na mahika sa katawan mo"

"Una mag push up ka ng 1000 para lumakas ang katawan mo"

"997 998 999 1000 tapos na ate"

"Sunod naman ay mag putol ka ng kahoy, mamulot ka muna sa gubat ng mga Sanga' tapos mag putol ka ng puno."

"Ambigat ng mga putol na puno pero Kay langan ko magpalakas,  para sa darating na patimpalak,para makuha ko ang riclius stone' para makapunta ko sa ibang dimension."

"Putol ng kahoy ,putol ng kahoy, putol ng kahoy,ilang oras din akong nag putol ng kahoy ,tapos na ate yuna yung mga kahoy."

"Mag salok ka ng tubig sa balon"

"Opo"

"Napaka masunurin mo naman siguro nga gusto mo talaga maging malakas"

"Tapos na po ate.na kapag salok nako"

"ngayon naman sa spiritual naman tayo. yari kana diba  sa katawan mo diba,ngayon mag isip ka,isipin mo ang yong kapang yarihan"

"Isiping mong mabuti"

Gumagalaw lahat ng gamit sa lakas ng kapangyarihan nya.kahit bago bago pa lamang ito anlaki ng pagbabago sa kaniya,bigla siyang lumakas.

May kumatok???

"Sino yon ate"

"Hindi ko Alam???"

"Ano yon"

"Nawawala po si serina,sabi ng kanyang ama, dinukot daw po at ipinatapon sa grave world, mundo ng mga kaluluwa."

"Paano daw nalaman ng Ama ni serina na doon napunta si serina."

"dahil nakita daw po,niya ito sa labas ng kanilang bahay."

"Siguro ang gumawa ng kawalang yaang ito,ay si jerd ang matalik na kaibigan ko nung pag kabata"

Bata palang kami may galit na ito sa akin,dahil naiingit ito sakin, dahil prinsipe ako at mas mayaman ang  kaharian natin kesa sa kaharian nila.kaya siya naiingit.

Pag nakita ko siya papatayin ko siya, pagbabayarin ko siya sa ginawa  niya kay serina,humanda siya sakin.

Serina wag kang mag alala ilalabas kita diyan sa grave world.

"Ate Yuna tara na mag training na tayo. para mas lumakas pa ko at matalo ko si jerd at, mailabas ko si serina sa grave world."

"Wala nakong maituturo sayo.dahil tinulungan lamang kita para mailabas ng maayos ang mahika mo.ngayon ay  nacocontrol mo na yung magic,mag practice kana ng mga special moves mo ."

"Opo ate"

Magsasanay nako.

Attack "bindlight magic death light sword!!!."

Dungeon Wizard is In My BloodWhere stories live. Discover now