"Ayun ash merong kuweba doon. doon nalang tayo mag palipas ng gabi."
"Mabuti pa nga ash"
"Pero mag hanap muna tayo ng patpat pang gawa ng apoy "
"Sige.lichan eto nayung mga patpat"
"Sige ilagay mo nalang diyan sa sahig"
"May posporo ka ba "???
"Eto"
"Sawakas may apoy na"
"Ash lumapit ka na dito sa apoy lalamigin ka diyan at lalamukin "
"Pupunta na ko diyan "
"Lichan nagugutom ka ba eto tubig at pagkain hati na tayo."
"Salamat ash kanina pangako na gugutom"
Pag kayari namin kumain nag kuwentuhan na kami ng tungkol sa buhay namin at sa sobrang pagod narin nakatulog na kami .
Kinabukasan nag lakad na kami ni lichan
"Lichan ano nga pala ang kapangyarihan mo"
"Ang kapangyarihan ko ay dalubyo, minsan nga hindi ko na cocontrol ang kapangyarihan ko "
"Lahat ba kayong mag kakapatid may kapangyarihan "
"Yung iba lang yung dalawang sumunod saken "
At nag lakad na kami.
"Ash"
"Baket"
"Ash ayana yung gate,nang dojo ang dojo ng wind land anjan nadin sa loob si sensei takunami ang laki pala ng dojo nato"
Bumukas nalang bigla ang gate at pumasok na kami sa loob at napakarami pala ng istudyante ni sensei takunami
Nagtanong kami kung nasaan si sensei takunami, sabi nasa loob daw ng kuwarto.
Pumasok kami sa loob ng kuwarto at nakita namin si sensei takunami,kinausap namin ito.
"Sensei takunami puwede mo puba kaming tangapin sa dojo mo para maging istudyante"
"Oo naman bat hindi"
"Salamat po sensei"
"Maaari na kayong magsimula bukas ngayon mag pahinga muna kayo diyan mukang malayo pa ang nilakbay niyo"
"Malayo nga po sige po aalis na po kami "
"Papa samahan ko kayo sa estudyante ko papunta sa silid niyo "
"Dito po ang daan"
"Sige susunod kami"
"Ano kaya ang gagawin natin bukas ash"
"Hindi ko Alam pero si guro mahirap"
"Siguro nga"
"Lichan gusto mong gumala. gumala muna tayo sa dojo maaga pa naman"
"Sige"
Habang nag lalakad kami may nakita kaming isang kwarto,nakabukod sa ibang kuwarto at pag pasok namin.???
Punong puno ng scroll ang mga istante, pero may nakasabit sa pader, nakabukod sa ibang scroll.
Nung kinuha namin ito sa pader at binasa may nakasulat. tungkol sa isang tao na immortal, si percius ang nakasulat at nakalagay dito ang kanyang ama ay isang hari at ang kanyang ina ay isang dyosa.
Isalang ang anak nila.si percius lang kaya lahat nang gusto nito ay nasusunod. pero isang araw nakakita ang hari ng isang babae, na maganda kaya ginawa niya itong asawa, pero nagalit ang dyosa kaya gusto niya itong patayin para siya lang ang asawa ng hari.
YOU ARE READING
Dungeon Wizard is In My Blood
FantasyBasahin ang story para malaman kung ano ba talaga ang kapangyarihan ni asheron at sino nga ba ang.????