Tinatawag niya ang drelim ang drelim ay isang buhay na puno, isa ito sa mga nag tanggol ng mga kagubatan noon at sumasapi ito sa mga taong may kaugnayan sa mga puno.
At si greem ay may mahika ng mga puno kaya kaya niyang tawagin ang drelim.
Nag sasayawan ang puno, dahil sa sobrang lakas ng hanging.
Sumugod ang ahas papunta Kay greem pero na pahinto ito at napabalik, dahil nag liwanag si greem sumapi na pala sa kanya ang drelim. nag karoon siya ng kalasag na kahoy at ang mata niya ay nag kulay green nag karoon din siya ng isang bungo ng friklim sa ulo . nagkaroon siya ng sandata na parang ispada pero sa ilalim may talim ito at sa ibabaw ay maytalim din ito silver ang armas na ito
Ramdam mudin ang lakas ni greem.dahil sa lakas ng hangin na nang gagaling sa kanya at sa nakapaligid na mga dahon sa kanya.
Sumugod ang halimaw na ahas Kay greem at binugahan siya ng lason.
Pero hindi tumalab Kay greem ang lason dahil ang mga dahon sa paligid niya ang humiwa ng lason at nag linis ng lason sa hanging. tumakbo si greem palapit sa ahas.na halimaw hiniwa niya ang Tiyan nito at tumalon ito ng mataas at pinutol ang ulo ng ahas.
Unti unting bumaksak ang halimaw na ahas nilapitan ni greem si lichan, para tingnan kung na wala na ang lason.nawala na ang lason pero mahina parin si lichan.
Nakikipag laban parin si asheron sa halimaw na ahas.
Itinaas ng halimaw na ahas ang kanyang kamay at gumawa ng isang bilog na lason. sobran laki nito binato niya ito sakin
"Asheron:white sword element power unbreak blade"
Hiniwa ko ang bolang lason, hiniwa ko din ang kanyang dibdib, pag katapos hinawa ko ang kanyang muka ang anyong ahas ay nag balik na sa pagiging natural nilang itsura ang pagiging tatlong babae
Nawala Narin ang pag aanyong kong halimaw, at pati narin Kay greem si lichan naman ay na kaka tayo na.
Nag palak pakan at nag hiyawan ang mga istudyante ng ibang mga sensei.
"Sensei:mahusay kahit lamang ang kalaban niyo kahit level 1 palang kayo natalo niyo ang level 2 kayat kayo ngayon ay magiging level 2 na"
"Salamat po sensei"
"Pumunta kayo sa kwarto ko dahil may pag uusapan tayong mahalaga, mamaya pag kakain ng hapunan"
"Opo master"
"Ano kaya ang sasabihin ni sensei"???
"Ewan ko"
"Siguro importante"
"Siguro nga"
Makalipas ang ilang oras, nag punta na kami sa kwarto ni sensei
Sabi ni sensei,
"Sensei:lichan ang makakalaban mo ay isang nama mamana rin kaya Kay langan mong mag ingat"
"Asheron ang makakalaban mo ay iksperto sa pakikipag ispadahan"
"Greem ang makakalaban mo ay isang magician wizard kaya Kay langan mong pag handaan ito"
"Sensei kayo din puba ang nag turo sa kanila ma kipag laban"
"Hindi na pa nood ko lang sila sa laban noong, nakaraang lingo ang level nila ay level 2, kasing level niyo kahit kasing level niyo lang sila ,wag kayong pakaka si guro dahil malakas sila. na panood ko silang lumaban. kung sino ang katapat nila yun lang ang ka kalabanin nila"
"Sige pag isipan niyo na ang gagawin niyo bukas"
"Sige po sensei"
"Sensei maaari pu bang mauna na kami sa aming silid. may gagawin pa pukasi kami"
"Sensei: o sige pumunta na kayo sa silid niyo at pag isipan niyo na ang gagawin niyo bukas"
"Opo sensei"
Pag kabig namin ng pinto. sumigaw si sensei sabi. oo nga pala bukas may pupunta dito kapatid,ko paki sabi sa mga estudyante mag gayak sila bukas,dahil sasanayin sila ng kapatid ko.
Sabi ko,opo sensei
Nag hiwalay ,hiwalay kami para sa bihin sa mga istudyante ni sensei na pupunta ang kapatid nito para sa nayin sila at mag handa sila para bukas.
Natapos na kami mag punta sa mga kwarto ng mga istudyante ni sensei.tapos nag lakad nakami para pumunta sa scroll room, para mag sanay ng mga bagong pamamaraan.
Eto ang sinabi ko Kay sensei, na gagawin namin.nag sinungaling ako sa biko kasi sa may kwarto namin may gagawin ako .
Nag hanap ako ng scroll na tungkol sa pamamana at nakakita ako, binasa ko ito at pinag aralan sinubukan ko din ito sa labas at gumana nga.
At sinubukan ko din na pag haluin ang kuryenteng palaso at ipo-ipo. pinaliit kuna ang ipo-ipo para Balutin ng ipo-ipo ang kuryenteng pala so.
Walang kahirap hirap Kong nagawa. dahil may kapang yarihan ako ng dalubyo.kaya ko Gumawa ng bagyo,isang ulap na may kidlat at ulan,baha at lindol at iba pa .minsan hindi ko nagagawa ang iba kong technique,dahil na hihirapan ako.
Sa sobrang lakas ng kapang yarihan ko. minsan nasa saktan ko ang sarili ko. kaya Kay langan ko pang mag practice para pag malakas nako hahanapin ko ang kapatid ko at matutu lungan,
Ko na si ashSi greem naman ay nag hahanap din ng scroll para mapalakas pa niya ang kayang mga punong kawal. walang naka lagay sa scroll na pwedeng palakasin ang punong kawal, pwede kang gumawa ng bagong kawal.
Binasa niya at tinan daan pano gawin ang bagong mga kawal at nag hanap siya ng scroll na tung kol sa phisical battle. Kay langan niya mag practice ng kungfu. para hindi siya lagi naka asa sa mga mahika niya Kay langan din niya mag sanay ng phisical na pakikipag laban.
I naral niya ang bawat istilo sa kung fu at nag practice din siya ng mga power skills niya.
Si ash naman nag hanap tungkol sa mga halimaw,kung pa ano mapapalakas ang kapang yarihan nayan,may nakalagay kung pa ano mapapalakas ang pagiging halimaw. At kung pa ano din magagaya ang mga itsura at galaw ng mga hayop.
Ginawa niya ang pag aanyong halimaw, nag karoon ng kaliskis ng ahas ang kanyang kamay at ang paa niya ay Naging paa ng dragon.
Si nubukan niya ang kanyang na basa sa scroll at nagawa naman niya ito.
Pero hindi malinaw kung bakit Nagi ging anyong halimaw ako. si guro dahil sa kapang yarihan ko o hindi kaya dahil sa dugo ng aking ina hindi ko Alam kung pa ano ng yayari ang pag aanyong halimaw ko.
Si lang tatlo ay nag sasanay ng mabuti. bawat paraan ng kanilang pag sasanay ay kakaiba at kamangha mangha. si guro ganun talaga silang ka pursigidong manalo.kaya todo training sila.
Pag kaya ri nila mag training, nag lakad na sila sa kanilang silid at nag pahinga.
Kinabukasan.???
YOU ARE READING
Dungeon Wizard is In My Blood
FantasyBasahin ang story para malaman kung ano ba talaga ang kapangyarihan ni asheron at sino nga ba ang.????