EIGHT

10 1 0
                                    

Lumabas na ako ng kwarto nya. Umakyat naman ako sa third floor. Pool ang nasa third floor at c.r at sa kabilang side hanging garden.

Umupo ako habang ang paa ko nagtatampisaw sa pool. Ang peacful ng lugar nato.

Asan kaya mga tao dito? Tatayo na sana ako ng biglang may umahon sa pool. What the fuck his so hot

When I saw his face na disappoint ako sa sarilo ko. Yung mokong!

"O so you're awake" He said while messing his hair.

"Hindi pa ako gising sleep walking lang" i fake a smile.

He laugh and he nod.

"Can you help me?" Iniabot nya ang kamay nya saakin para makaahon na sa pool.

"Tss you have hands too" I rolled my eyes and walk out.

Bababa na sana ako ng sumigaw sya
"Dayne did you forget? I save your fvcking life last night btch didn't you remember that? Huh?"

Ahy oo nga pala hihi. Nahihiya ako sa ginawa ko. I punch my self.

Wala akong nagawa kundi bumalik dun sa pool area. I rolled my eyes and I grab his hand and help him to get out in the pool with a bored look.

"1...2....3....go" I pull him but suddenly his so strong kaya na out of balance ako. I fell in the pool.

"Ahhhh!" Nakasigaw ako nang nahulog ako. Nalaman kong mataas pala to kaya kahit mag talon talon ako mataas parin.

"Hel....p! Hee.....lp!"

Mawawalan nanaman ata ako nitong malay. Tumalon ako ng tumalon.

And finally! Sa wakas! Naisipan nyang sagipin ako! Tang*na mamamatay na ako eh!

Buong katawan ko nang hina ng naka ahon na ako sa pool.

"Tss ang hina mo kasi" he chuckled

"Wag kang lalapit sakin!!" Naiinis kong sabi.

"Well it's not my fault why you're like that.....it's your parents fault sila gumawa sayo HAHAHAHA" and he laugh so loud.

Nakakainsulto sya ah! "What do you mean by that?" Tanong ko sakanya.

"You're like a bottle of coke!" And he look at me from head to toe.

"Tss inggit ka? Diet ka!" I insulted him but like I what I said hindi parin effective ang pang iinsulto ko sakanya.

"Tsk aren't you attracted to my hot body baby?" Humagalpak sya sa tawa at hinubad ang towel na nakapulupot sa bewang nya.

His wearing boxer shorts. Oo hot sya but I won't tell him.

Wala na akong nagawa, eto na to eh nabasa na ako. I started to remove my loose t shirts and my pajamas.

I'm just wearing a bra and a shorts right now and starts to swim.

Yah I know how to swim but not on two high feet. Nasa six feet lang ako. Kanina kasi nag patulong sya nasa ninth feet kami.

Sumunod din sya . "Ang pabibo mo talaga no?!" Naiinis talaga ako dito eh!!

"Well.... I'm just a professional swimmer Dayne sorry" sa gustong kong insultuhin sya parang reverse ang nangyayari. Huhuhu

The most painful decision Where stories live. Discover now