Nagsimula na silang maglakad ni Xander papuntang dereksyon namin ni Qwin.
Halatang medyo nahihirapan sila dahil nga sa wala silang makita.
"Good luck?" Qwin
"Huh?" Nagtataka kong sagot.
"Mukhang wala sayong lalapit eh " she chuckled.
"Then it's better" Ngumiti ako.
Habang papalapit na sila hindi ko alam kung bakit kinakabahan ako.
Si sir ang na assign saamin na magbantay at sa kabila naman si Ma'am.
Pinauna muna ni sir si Trip na mang hula at pumili.
Trip si going towards Qwin... I can predict that the partners is still the same....tsaka mas okay na saakin si Xander kesa dyan sa mokong eh!
Bawal din kaming magsalita ni Qwin. Nagsimula nang hinaplos ni Trip ang mukha ni Qwin. Mula mata hanggang labi ramdam ko ang nararamdaman ni Trip kay Qwin.
They look good. Pagktapos ni Trip suriin pumunta sya sa dako ko. I don't know why I'm fvcking sucking nervous!
He touched my face.....I can feel his soft and warmth hand......hanggang sa dumako ito saaking labi. God ano batong pinasok ko?!
Pagkatapos ni Trip ay inalalayan ni sir ito papuntang gilid. Sumunod ay si Xander. Gaya rin nang ginawa ni Trip ang ginawa nya.
Pagkatapos nila ay pinapili na sila ni sir.
"Dayne kawawa ka naman" she look at me with her pity eyes.
Hindi ko nalang sya pinansin at inantay na pumili ang dalawa.
Pumunta sa dako ko si Xander at kay Qwin naman si Trip. Qwin was so happy. But.......they suddenly exchanged.
Nanlaki ang mata namin ni Qwin." What the...." inis na sabi ni Qwin.
"Are you sure of what you two chosen?" Paninigurado ni sir.
Agad namang tumango ang Dalawa.
Kahit na naka blind fold sila Damn they both handsome. Pero para sa lahat mas gwapo padin si Trip. Tsk ewan ko sakanila.
"You can now remove your blindfolds boys" sir instructed.
At agad na umalis na si sir para sa ibang partners na mag lalaro palang.
Bago paman tanggalin ni Trip ang blind fold nya. Lumapit sya sa may tainga ko.
"I cheated " he said.
Nangilabot ako sa sinabi nya.the hell! Parang may lumilipad na mga butterfly sa tiyan ko taena!
Tinanggal na nila ang blind fold nila.
"Damn! I got you Qwin baby!" Biro ni Xander.
"Ugh!!" At padabog na umalis si Qwin.
"Tsk, bro i think she got mad because you choose Dayne over her" at tumawa si Xander.
"Tsk" Trip.
Awkward tae! Nakaupo parin ako at tinitingnan yung hindi la tapos maglaro.
"Men I gotta go....I'll change my clothes " paalam ni Xander
Ugh!!! Bat kayo ganyan?! Iniwan pa ako dito. Pag umalis kasi ako baka isipin nya na hanggang ngayon iniisip ko pa din yung tungkol kagabi. Shit!
"You okay?" He ask me.
YOU ARE READING
The most painful decision
Teen FictionDayne Milliafuente is a introvert person all her secrets,feelings sya lang ang nakaka alam she don't want it to share to her family and to her friends but sometimes her friends knows her other secrets kasi mismong kaibigan nya ang umaalam ng mga s...