81-100

689 7 0
                                    

¤ Đệ 81 chương P081

Vưu Du cuối kỳ bắt đầu sau khi kết thúc đã là một tuần sau sự tình, nàng ra trường thi thời điểm, Tịch Tang Lai đã ở cửa trường học chờ nàng.

"Thế nào?" Tịch Tang Lai thấy tiểu cô nương trên mặt dáng tươi cười, trong lòng cũng đã có cái đế.

"Hẳn là sẽ không quá kém đi?" Vưu Du cười hì hì nói, nàng tự mình cảm giác thực không sai, bài thi trên đề mục không sai biệt lắm đều sẽ làm, giống nhau kiểm tra để cho nàng lo lắng toán học, tại Tịch Tang Lai còn có trước học bù lão sư học bổ túc hạ, đã có rất lớn tiến bộ. Huống chi, Tịch Tang Lai áp đề thực chuẩn!

Tịch Tang Lai mỉm cười xoa xoa nàng mềm mại tóc, sau đó đưa ra gần nhất kế hoạch của chính mình, "Còn có hai tuần liền lễ mừng năm mới, công ty bên trong sẽ có một lần cuối năm du ngoạn, mục đích tạm thời tính định ở tại Nhật Bản, ngươi muốn hay không cùng nhau đến đây?" Kỳ thực này một năm công ty du ngoạn đã tổ chức quá, bất quá Tịch Tang Lai nhìn tại C đảo hiệu quả và lợi ích đã dần dần tại bổ khuyết các nàng trước đầu tư, tâm tình quả thực không sai, dứt khoát liền thừa dịp cơ hội này, nhượng tài vụ người thả lỏng tay, lại rút ra một điểm tiền đến tổ chức một lần du ngoạn.

Nàng đều luôn là một cái rất hào phóng lão bản.

Kinh phí sở hữu bộ môn đều là như nhau, bất quá cao quản số người dù sao so với cơ sở thiếu nhiều lắm, thêm của mọi người thu nhập đều xa xỉ, đi nước ngoài du ngoạn căn bản là không tính là cái gì gánh vác.

Vưu Du nhãn tình sáng lên, bất quá rất nhanh liền lờ mờ xuống dưới, "Khả năng không có biện pháp." Nàng trong lòng vẫn là có chút mất mát, "Bởi vì năm ngoái tháng sáu ba mẹ ta đã tới rồi A thị, chúng ta đã có hơn nửa năm không có về nhà. Cho nên, trước ta chợt nghe ba mẹ ta giảng năm nay lễ mừng năm mới muốn sớm một chút trở về, bọn họ trường học thực đã sớm liền nghỉ, còn tại A thị đều là vì chờ ta."

Tịch Tang Lai vừa nghe, tuy rằng trong lòng có chút thất vọng, nhưng mà rất nhanh liền khôi phục bình thường. Nàng nắm tiểu cô nương tay tại đường có bóng cây thượng chậm rãi đi tới, chuyện này thật là nàng suy xét không chu toàn. Vưu Du gia đình cùng nàng gia đình vẫn là có như vậy một chút khác biệt, liền tính là lễ mừng năm mới nàng đôi khi cũng là ở bên ngoài chạy, không sẽ về nhà. Nhưng mà đối với Vưu gia mà nói, năm mới ý nghĩa hiển nhiên là so với nhà nàng muốn trọng rất nhiều.

Nàng nhéo nhéo trong lòng bàn tay tiểu cô nương tay nhỏ bé, "Không sao, lần sau chúng ta lại đi. Dù sao lúc này đây nhiều người, khả năng chơi lên cũng sẽ không tận hứng."

Vưu Du nghe Tịch Tang Lai như thế vừa nói, tâm tình rõ ràng được rồi đứng lên."Thật vậy chăng? Kia đợi được năm nay ta thi đại học tốt nghiệp, chúng ta liền cùng nhau đi đi!" Nàng một đôi mắt bên trong, như là chứa đầy tinh tinh như nhau, sáng trông suốt nhìn liền thảo người vui mừng.

"Ân, đều được." Chỉ cần là tiểu cô nương muốn, nàng sẽ cố gắng cho nàng.

"Nhưng là." Vưu Du cúi đầu đá đá trước mắt hòn đá, trong mắt có chút bực bội, nàng là lo lắng Tịch Tang Lai cũng là muốn về trong nhà quá năm mới, muốn là như vậy nói, các nàng chẳng phải là sẽ có không sai biệt lắm một tháng thời gian đều không thể gặp mặt? Này đối với tình yêu cuồng nhiệt trung người đến nói, có chút không thể tiếp thu."Ta phỏng chừng trở về ba mẹ cũng đã tại chuẩn bị thu thập hành lý, khả năng ngày mốt liền phải ly khai." Nàng thúc mà ngẩng đầu, ánh mắt có chút ủy khuất, "Tịch Tang Lai, làm sao bây giờ a, ta không nghĩ với ngươi xa nhau."

|BHTT|QT| Tiểu Khóc Bao - Nguyên HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ