¤ Đệ 41 chương P041
Tịch Tang Lai duỗi ở giữa không trung tay liền như thế ngừng lại, Vưu Du nhìn thoáng qua, trên mặt có chút đỏ lên, nàng biết Tịch Tang Lai là chuẩn bị dùng tay suy nghĩ suy nghĩ nàng ngực, có phải hay không thật sự cần đổi đại học năm nhất cái tráo ly.
Nhưng là hiện tại nàng có càng thêm chuyện trọng yếu muốn cùng cái này nữ nhân thảo luận, hiện đang không ngừng từ đáy lòng toát ra tới này e lệ nàng hiện tại cũng bất chấp!
"Tịch Tang Lai! Ngươi có hay không là cũng thích ta!"
Lời này, như là bị nàng từ ngực cấp hò hét đi ra như nhau. Nói xong sau đó, Vưu Du cảm giác phải chính mình trong lòng dường như người nào đó gánh nặng rốt cục thả xuống phía dưới, nàng rốt cục đem những lời này cấp hỏi ra tới. Nàng ngẩng đầu đều luôn tại thực chăm chú nhìn trước mặt nữ nhân trên mặt vẻ mặt, một điểm nhỏ bé biến hóa đều không muốn buông tha.
Giờ khắc này, Vưu Du đôi mắt đặc biệt phát sáng, Tịch Tang Lai cảm giác phải chính mình giống như đều có chút không thể nhìn thẳng.
Trong phòng thay quần áo có lâu dài trầm mặc, Tịch Tang Lai cùng trước mắt tiểu hài tử đối diện, trên mặt nàng thủy chung đều còn vẫn duy trì một cái đẹp mắt dáng tươi cười. Tịch Tang Lai nhìn trước mắt này song phát sáng phải có chút để người ta không muốn dời đi ánh mắt nhưng mà lại cảm thấy loá mắt đôi mắt, nàng đột nhiên duỗi nhẹ tay che tại kia mặt trên.
Phương diện này quá trong suốt, nàng giống như đều đã bị xem đến có chút ngượng ngùng.
"Vưu Du..." Trong phòng thay quần áo, nữ nhân hình như là nhẹ nhàng mà thở dài một hơi.
Vưu Du thật khẩn trương, nàng cảm giác phải chính mình hiện tại giống như là ngồi ở toà án bên trong đợi quan toà tuyên án bị cáo như nhau, không biết tiếp theo giây đến tột cùng là phán nàng vô tội thả ra, vẫn là nhất cử bị đánh vào Địa Ngục. Nàng hiện tại thật khẩn trương, khẩn trương đến mười cái móng chân đầu đều trốn ở trong giày len lén cuộn mình đứng lên.
"Tịch Tang Lai, ngươi, ngươi muốn nghĩ được rồi mới có thể nói!" Nàng nuốt nuốt nước miếng, muốn nói ra rất có khí thế nói, kết quả quá khẩn trương, một bật thốt lên thì có chút lo lắng không đủ. Cường thế nói bị nàng nói ra như là tại làm nũng như nhau, Vưu Du chính mình cũng hiểu được ngượng ngùng cực kỳ.
Nàng muốn cúi đầu, lại vẫn là cố nén trong lòng ngại ngùng, ngẩng đầu cố chấp liền cách khe hở nhìn trước mặt nữ nhân, như vậy như là nhất định phải một câu trả lời như vậy. Đây là nàng lần đầu tiên buông xuống chính mình nhát gan, chính diện thẳng đánh, nhất định phải biết chính mình muốn đáp án.
Mà bị "Chất vấn" Tịch Tang Lai đâu? Khóe miệng ý cười trở nên có chút bất đắc dĩ, "Ngốc cô nương, ta không thích ngươi thích người nào đâu?"
Nếu như nàng không thích nàng nói, sẽ bắt đầu thời điểm liền hi sinh chính mình thời gian cho nàng học bổ túc sao? Nếu như không thích nàng nói, sẽ mỗi ngày tự tay làm hai người sớm muộn gì cơm sao? Nếu như không thích nói, hiện tại, nàng gặp phải ở chỗ này sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Tiểu Khóc Bao - Nguyên Hòa
Fiction généraleTên truyện: Tiểu Khóc Bao Tác giả: Nguyên Hòa Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên hào môn thế gia tình hữu độc chung giới giải trí, ngọt văn Nhân vật chính: Vưu Du, Tịch Tang Lai Xem nêu lên: 1. Có tiền bá đạo Tịch tổng X khóc bao bao Tiểu Con Mực 2. G...