101-120

526 10 0
                                    

¤ Đệ 101 chương P101

"Đây là làm sao vậy?" Vưu giáo thụ một bên đứng lên đi tới cửa chuẩn bị mở rộng cửa, một bên không quên hỏi một chút tình huống.

Vưu Du vừa vặn đứng ở cửa ra vào, sẵn sàng gõ cửa. Vưu Thích mới vừa mở cửa, liền thấy nàng vẻ mặt làm sai sự hình dạng, nghiêng người, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi chọc mụ mụ ngươi sinh khí?" Edo Trà hiện tại đều còn không đáp lại hắn trước vấn đề, hắn đều còn không biết phát sinh chuyện gì.

Vưu Du mím môi, không biết nói như thế nào. Nàng thay đổi giày, liền hướng tới phòng khách đi đến. Edo Trà sắc mặt không tốt ngồi ở mặt trên, nghe âm thanh, cũng không nghĩ liếc nhìn nàng một cái.

"Mụ mụ..." Vưu Du đưa tay nắm bắt quần áo một góc, ánh mắt có chút mơ hồ không chừng.

Nàng muốn như thế nào nói a?

Edo Trà lúc này mới ngẩng đầu, Vưu Thích đã ngồi ở bên người nàng, Vưu Du đứng ở tại chỗ, không hề động.

"Chính ngươi với ngươi ba ba nói, ngươi hiện tại đây là có chuyện gì! Đem sở hữu sự tình, đều đầu đuôi gốc ngọn cho ta dặn dò rõ ràng!" Edo Trà bắt đầu âm thanh đều còn có thể bảo trì một điểm bình tĩnh, kết quả càng là đến phía sau, càng là sinh khí, âm thanh trong quá trình này đều không khỏi cất cao hơn độ, nghe vào tai đã tại phẫn nộ sát biên giới.

Nàng chưa bao giờ dùng qua như vậy nghiêm khắc âm thanh đối Vưu Du nói chuyện, ngay cả là Vưu Thích đều không có ý thức được, một chút đều ngây ngẩn cả người.

Vưu Du bướng bỉnh tiểu vẻ mặt, nhượng Edo Trà nhìn càng tức giận. Bất quá nàng rốt cuộc là tĩnh dưỡng cực người tốt, chỉ là đem trong tay chén trà nặng nề mà đặt ở trên bàn trà, "Câm điếc? Không nói lời nào!" Nàng không có động thủ đánh qua hài tử, từ trước không có, hiện tại cũng sẽ không có. Bất quá, hiện tại Edo Trà là thật có chút giống đánh người.

"A Du, chuyện gì xảy ra?" Vưu thong dong thê tử thái độ trung cũng ý thức được khả năng không phải một chuyện nhỏ, hắn nhìn Vưu Du, con gái trên mặt có chút ủy khuất lại có chút kiên định vẻ mặt khiến lòng người đầu có chút hoảng loạn. Quật tính tình người, nhận định một việc, thật đúng là khó có thể thay đổi.

"Chính là ngươi thấy được như vậy." Vưu Du nhỏ giọng nói. Sự tình hôm nay đối với nàng mà nói cũng là ngoài ý muốn, ai biết nàng ba mẹ đột nhiên sẽ trở lại.

Đối với Vưu Du hiện tại loại này rất là có chút dầu muối không tiến thái độ, Edo Trà cảm thấy trong lòng đổ một hơi, "Ta thấy được như vậy? Ngươi ngược lại là nói một chút ta thấy được là cái gì dạng? Có phải hay không ngày hôm nay ta không có đánh chào hỏi đột nhiên đi tìm Tịch Tang Lai, ngươi liền muốn gạt ta cả đời?" Nàng quả thực không thể tiếp thu chính mình con gái, còn nhỏ như vậy, vừa mới cấp ba tốt nghiệp con gái, cư nhiên...

"Không có! Mụ mụ, ta kỳ thực dự định quá một đoạn thời gian liền nói cho các ngươi!" Vưu Du cấp cấp bận rộn biện giải, nàng là muốn muốn một đời cùng Tịch Tang Lai cùng một chỗ, không phải thầm nghĩ một đoạn thời gian này, nàng là muốn sau đó đều nhượng Tịch Tang Lai đường đường chính chính có được nhà nàng cái chìa khóa người, mà không phải mỗi lần đều từ trên ban công tới được người.

|BHTT|QT| Tiểu Khóc Bao - Nguyên HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ