21-40

674 17 2
                                    

¤ Đệ 21 chương P021

Nhận được Tịch Tang Lai điện thoại thời điểm, Vưu Du đã tới rồi A đại giáo công nhân viên chức chung cư, nàng mới khảo thử trở về, đang ở Vưu Thích phòng sách ôm máy vi tính xoát mới nhất phiên kịch Tiểu Lâm gia long nữ phó, phiến đầu khúc đều mới phóng xong, nàng điện thoại liền vang lên.

Tiện tay đưa điện thoại di động từ trên bàn vớt lên vừa nhìn, Vưu Du lập tức an vị bưng thân thể, sau đó đem chính mình treo ở trên đầu tai nghe lấy xuống dưới, "Uy?"

Nàng xem thấy màn hình di động biểu hiện điện báo nhân danh tự thời điểm có đôi chút vi ngoài ý muốn, nói đến này hình như là Tịch Tang Lai lần đầu tiên cho nàng gọi điện thoại.

"Tại làm gì?"

Ống nghe bên trong truyền đến một đạo nữ âm, thanh liệt âm thanh hình như là bởi vì truyền bá chất môi giới nguyên nhân trở nên có đôi chút vi không giống với, mang theo khàn giọng, bất quá, kia ngữ điệu nghe đi lên giống như có thể suy đoán xuất hiện tại tâm tình của nàng cũng không tệ lắm.

Tịch tổng là hay thay đổi nữ nhân, rõ ràng trước tại phòng họp thời điểm, đều hận không thể đem nơi sân biến thành Bắc Cực, nhưng còn bây giờ thì sao, hẳn chính là ngày xuân đi!

Vưu Du giật giật ngón tay, đánh Spacebar tạm dừng, có chút chột dạ, "Nhìn TV."

"Cái gì TV, nói tới nghe một chút." Tịch Tang Lai cảm giác phải chính mình cùng Tiểu Con Mực trò chuyện này đó không có gì dinh dưỡng đề tài thời điểm, giống như cũng không có cảm thấy bực bội. Phải biết rằng, nàng tính nết, cũng không phải là thích trò chuyện này đó không có giá trị hàm lượng đề tài.

Vưu Du len lén liếc liếc mắt màn hình, vừa lúc nàng chấm dứt mặt biên chính là Tiểu Lâm bị đồng sự hẹn đi ra ngoài uống rượu, sau đó long nữ theo hình ảnh, Tiểu Lâm uống say, hiện tại đang ở say khướt đâu, đưa tay liền vạch tìm tòi long nữ quần áo. Nàng chột dạ cực kỳ, thuận miệng bịa chuyện hiện tại mỗ trái cây đài nhiệt bá cẩu huyết tám giờ đương.

Tịch Tang Lai nhìn TV tiết mục giống nhau đều là tài chính và kinh tế tin tức, chính trị pháp luật, đối với cái gì thần tượng kịch thật đúng là một điểm đều không biết, cho nên đương Vưu Du nói tám giờ đương thời điểm, nàng cũng liền thuận miệng hỏi hai câu đẹp mắt sao, liền giảng cái này đề tài dẫn theo quá khứ.

"Vậy còn ngươi?" Vưu Du nhéo nhéo chính mình ngón tay, nhỏ giọng hỏi.

Nàng xin thề chính mình không là muốn nhìn trộm Tịch Tang Lai sinh hoạt, chỉ là thuận miệng trò chuyện một chút.

Nhưng mà Tịch Tang Lai thực cấp lực, "Vừa rồi đang nhìn một cái trọng yếu hội nghị, không có cái gì thời gian quay về ngươi tin nhắn, cho nên hiện tại lập tức liền đánh một cuộc điện thoại đến đây hỏi một chút ngươi."

Cái này trả lời, không thể nghi ngờ là Vưu Du muốn nghe, máy vi tính trước mặt cái này nữ hài tử trên mặt tức khắc liền lộ ra tới một cái tiếu dung ngọt ngào, chỉ cần là lúc trước Tịch Tang Lai trả lời không phải có lệ nàng là tốt rồi.

|BHTT|QT| Tiểu Khóc Bao - Nguyên HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ