141-160

408 9 0
                                    

¤ Đệ 141 chương P141

Mùa xuân tựa hồ tới rất nhanh, trong chớp mắt, từ khai giảng ba tháng liền đến tháng tư, 《 nàng cùng nàng 》 quay chụp đã tới rồi trung gian giai đoạn, Vưu Du tại đây trong một tháng, gần như không có khóa thời gian đều chạy đi kịch tổ.

Cung mịch tuy rằng cái gì cũng chưa nói, nhưng nhìn Vưu Du ánh mắt trở nên càng ngày càng hiền lành. Nàng thích phải tiến chịu ăn khổ nữ hài tử, nếu lựa chọn cái này chức nghiệp phương hướng, lấy ra điểm liều mạng kình nhi để người ta xem xem, nhiều học tập điểm tân tri thức mới là chính đạo.

Hôm nay, Vưu Du bởi vì xã đoàn khó có được hoạt động không có tới kịch tổ. Cung mịch cùng đường không cần ngồi cùng một chỗ, quay chụp tiến nhập hậu kỳ, không sai biệt lắm tháng sau là có thể thủ công, hai người tâm tình coi như không sai, quay chụp tiến hành thực thuận lợi.

"A Du ngày hôm nay không có tới?" Đường không cần ăn cơm hộp hỏi.

Cung mịch gật đầu, "Nàng cho ta đã phát WeChat, ngày hôm nay trường học cái kia cái gì xã đoàn có hoạt động, nàng muốn đi tham gia liên hoan gì gì đó đi. Giống nhau đứa nhỏ này có thời gian vẫn là ở bên này." Cung mịch đối Vưu Du ấn tượng thực tốt, dự định này bộ kịch chụp xong sau cũng muốn hảo hảo tài bồi, nói ví dụ, có tân kịch bản thời điểm, nàng bằng lòng nhượng Vưu Du cùng nhau thêm vào tiến đến.

"Ha ha ha, trước thấy Du tổng thời điểm, ta còn tưởng rằng muốn ném cái cái gì lộn xộn nữ hài tử đến đây, kết quả có chút một cách không ngờ a!" Đường không cần đem chiếc đũa cùng duy nhất hộp cơm ném vào bụi bặm chồng chất túi áo, trên mặt thần tình thực vui mừng, "May là không phải loại người như vậy, bằng không, phỏng chừng cùng này Tinh Hà nháo đắc khó coi cũng không tốt lắm a!"

"Lộ đạo ngươi còn có cảm thấy không tốt thời điểm?" Cung mịch trêu ghẹo nói.

Đường không cần cười ha ha, "Đương nhiên, lại nói như thế nào Du tổng tại giới giải trí coi như là cái này sổ." Hắn giơ ngón tay cái lên, "Nếu như cùng Tinh Hà quan hệ khó coi, kia sau đó phỏng chừng cũng không có người nào tìm ta chụp TV. Sau lại biết là chưa bao giờ thang giới giải trí này nước đục Tịch tổng, ta liền biết này con người mới liền tính là lộn xộn người chúng ta kịch tổ cũng nhất định phải cấp tiếp được. Bất quá, A Du là cho ta niềm vui bất ngờ a! Đứa nhỏ này kỳ thực đi học cái biểu diễn hệ gì gì đó cũng không sai a!"

Cung mịch cười nhạt, "Biểu diễn hệ có cái gì hảo? Tất nhiên ngươi còn muốn bắt cóc đệ tử của ta?"

Hai người nở nụ cười, đường không cần tạp chậc lưỡi, có thể ở kịch tổ lặng lẽ uống thượng một khẩu tiểu rượu, khả khó có được,."Ta nói a, chuyện này phỏng chừng trong giới rất nhiều người còn không biết đâu, nói cho kịch tổ này phía sau màn nhân viên, bọn họ có biết đến không cần ở trên mạng còn có phóng viên trước mặt nói lung tung. Này trêu chọc đến Tịch Tang Lai, cũng không giống là trêu chọc đến người nào khác, miệng kín một điểm hảo."

Cung mịch thâm chấp nhận gật đầu, "Hai người tựa hồ không có muốn công khai, này vòng tròn thị phi nhiều, mật cũng là đúng. Đẳng A Du lấy ra điểm thành tích thời điểm lại nói cũng không trễ, tỉnh có chút đỏ mắt nhân nói nàng là dựa vào phía sau người chống đỡ bãi..."

|BHTT|QT| Tiểu Khóc Bao - Nguyên HòaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ