Chu Cẩm Thời cũng vừa kịp nhìn thấy họ, anh vội kéo tay Đông Tam với vẻ không yên tâm:
- Nghe tôi, Tam Tam, kích động sẽ dẫn đến sai lầm đấy. Nếu cô cảm thấy ở đây khó chịu thì tôi sẽ cùng cô ra ngoài đi dạo một lát?
- Không cần đâu. - Miệng cô mím lại, dõi theo dáng người đã từng rất quen thuộc không chớp mắt - Tôi chưa từng được đến một nơi sang trọng như thế này bao giờ, tôi phải ăn uống cho thật đã mới được.
Trước khi khai tiệc, Lâm Phong đến nói chuyện với cô một lát. Cô trêu chọc cậu có được cô vợ xinh như thế thì chẳng mấy chốc con cháu đầy đàn cho mà xem.
Lâm Phong dùng bàn tay thiếu hai ngón khẽ xoa đầu cô, mỉm cười đầy ẩn ý.
Sau khi thực hiện nghi lễ với hai bên gia đình xong, cô dâu chú rể đến từng bàn chúc rượu. Qua được mấy bàn, mặt Hiểu Âu đã đỏ bừng, còn Lâm Phong thì càng uống mặt càng trắng bệch. Chẳng mấy chốc, họ đã đến bàn của Chu Nam.
Lâm Phong nâng chén rượu, hít một hơi thật sâu:
- Lợi Lợi, chén rượu này cô nhất định phải uống đấy nhé. Lô Lợi Lợi hơi bối rối khi Lâm Phong tiến đến. Cô ta cầm cốc nước quả, ngượng nghịu đứng lên:
- Hiểu Âu, Lâm Phong, xin thứ lỗi, tôi không được uống rượu, đành dùng nước quả thay vậy. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc.
- Không không, hôm nay là ngày vui của tôi, sao có thể không uống được? Nào, nào, Hiểu Âu, rót cho Lợi Lợi đầy vào. - Lâm Phong mặt mày nghiêm chỉnh sai Hiểu Âu rót rượu. Cô dâu mới rất biết nghe lời chồng, rót đầy một chénrượu trắng đưa cho Lợi Lợi.
- Chị Lợi Lợi, đây là rượu Hiểu Âu rót cho chị, chị nhất định phải uống đấy. - Đỗ Hiểu Âu âu yếm nhìn Lâm Phong, dịu dàng lên tiếng.
Lợi Lợi lo lắng liếc nhìn Lâm Phong. Môi se lại, dường như người đàn ông đang đứng trước mặt cô ta đã hoàn toàn thay đổi.
Chu Nam giằng lấy chén rượu trên tay cô, mỉm cười đỡ lời:
- Để tôi uống thay cô ấy. Cô ấy đang có thai, không được phép uống rượu.
- A, chị có tin vui rồi sao? Đúng là song hỷ lâm môn! Được mấy tháng rồi? - Niềm vui như truyền sang Hiểu Âu, đôi mắt đen láy của cô sáng bừng lên.
Lợi Lợi và Chu Nam nhìn nhau bối rối. Lợi Lợi dịu dàng xoa xoa bụng:
- Mới hơn một tháng thôi, cũng vừa mới biết.
Lâm Phong “à” lên một tiếng, tỏ vẻ vô cùng kinh ngạc:
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi về phía không anh- Trương Vũ Hàm
RomanceĐi về phía không anh là câu chuyện tình tay ba đầy trắc trở với một kết thúc đượm buồn, nhiều vấn vương nhưng đậm tính chân thực, để lại dư âm mạnh mẽ trong lòng độc giả. Người đọc có thể dễ dàng nhận thấy ngập tràn trong từng...