-Park Hara à, con có thích có em không? - bà Park vừa vuốt tóc một cô bé tầm 5 tuổi, xinh xắn, đồ mặc cũng không phải là hàng đắt tiền nhưng khi cô bé mặc thực sự rất xinh a~
-Em của con? Mẹ có em bé sao ạ!? - Nói đến em bé mắt Hara sáng lên mừng rỡ. Từ lúc nhận thức được, thấy bạn bè ai cũng có em để dắt đi chơi cùng nên ngày nào bé cũng nằng nặc đòi umma sinh em bé, bây giờ mẹ có em bé niềm vui của Hara ngày một tằng.
Từ ngày biết mẹ mang thai, ngày nào Hara cũng hỏi han xem mẹ ăn gì bé đi mua cho mẹ ăn để em mau lớn ra chơi với bé, cùng mẹ đi sắm đồ sơ sinh cho em, cùng mẹ vào viện để kiểm tra định kỳ, niềm háo hức chờ đợi ngày một tăng lên rồi cuối cùng cũng đến ngày mẹ sinh em, là một bé trai kháu khỉnh, em trắng trắng nè, tròn tròn nè, mắt híp híp nè và đặc biệt là khi nào cũng cười toe toét.
-Đáng yêu thật! Em là của con, con sẽ chăm em thật tốt!
Lời hứa ngày ấy Hara không bao giờ quên, khi nào cũng chăm sóc em thật tốt. Gia đình luôn đầm ấm hạnh phúc nhưng cuối cùng thứ hạnh phúc đó đã không còn.
Năm cô 15 tuổi, sau lần tai nạn ấy đã cướp đi người mẹ của cô mãi mãi còn ba cô thì sau sự mất mát đó cũng trở nên nghiên rượu, cứ về nhà là đập phá đồ. Lâu dần cũng mất đi, chị em cô chính thức mồ côi năm cô 20 tuổi._Trở về thực tại_
Trong một căn nhà nhỏ, có một căn phòng nhỏ, có một cậu trai nhỏ, nằm trên chiếc giường nhỏ vẫn đang ngủ trong khi các bạn đang lần lượt đến trường.
- Chết rồi!! JIMIN À, DẬY ĐI HỌC ĐI EM, chết rồi mình ngủ quên mất, sao đồng hồ lại không kêu chứ, mà đồng hồ của thằng nhóc cũng không chịu kêu là sao!?- Một cô gái trẻ tầm 22 tuổi, vội vàng leo xuống giường tay vò đầu chạy thẳng vào bếp làm đồ ăn cho em ăn đi học. Cuộc sống này, ngày nào cũng vậy, chị em cô, 2 năm qua đã sống tự lập, không cha, cũng không mẹ, tự lúc nào đã đùm bọc lẫn nhau mà sống qua ngày. Trước khi mất mẹ để lại cho hai chị em một thẻ ngân hàng là tiền tiết kiệm của mẹ bao năm qua, sau khi ba mất, Hara học làm bánh rồi mở một tiệm bánh nhỏ nhưng khá đông khách đủ nuôi hai chị em 2 năm qua.
-Aizzz, muộn rồi, sao chị không gọi em chứ!- Vừa nói Jimin vừa lao nhanh xuống giường phóng thẳng vào nhà vệ sinh, nhanh như cắt chỉ trong vòng 5' mọi thứ đã chuẩn bị xong, vội cầm miếng sandwich chị vừa làm cạp vào miệng rồi phóng thẳng ra cửa, lấy xe đạp, dùng hết năng lượng buổi sáng để đạp đến trường cho kịp giờ.
Hara cũng chỉ biết ngán ngẫm với cậu em của mình, rồi cũng nhanh chóng thay đồ rồi đến trường, ít chi trường Hara vào học cũng trễ hơn Jimin nên dậy muộn chút cũng không sao. Ngày mới lại bắt đầu như thế.
-Phù, may quá, vẫn kịp lúc chuông reo.- Jimin miệng vừa nhai bánh vừa lẩm bẩm dắt xe vào nhà xe.
Jimin là một HSG của lớp, hay tham gia phong trào tính tình lại tốt bụng dễ mến, mặt lại cute lắm luôn nên trong lớp cậu được bầu làm lớp trưởng. Đã là lớp trưởng mà đi học trễ là toi luôn, may mà hôm nay vừa vào lớp là cô vào, tiết này là của GVCN nên ai cũng chuẩn bị bài tốt, để còn có bài kiểm tra 15' nữa mà nhưng mà không được rồi, tối qua cậu cùng chị làm bánh đến tận khuya nên không nhớ đến bài kiểm tra. Hôm qua chị cũng đã nhắc cậu đi học bài sớm mà không chịu, lần này về chết chắc rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn][Chị Em] Chị Của Em.
Fanfiction🌸Au: Ruim🌸 🌸Truyện thuộc thể loại huấn văn, 🌸Spanking. 🌸Truyện huấn văn, spanking. 🌸Ai dị ứng, không thích, không hiểu rõ, anti nhân vật truyện auto CLICK BACK. 🌸Mời đọc~