Hara đến cũng là lúc anh của Taehyung đang đứng đó, ba Jungkook vẫn chưa đến, cậu nhóc thấy chị thì lại càng khép nép không dám mở miệng. Anh Taehyung thấy Hara cũng chỉ gật đầu chào rồi kéo Taehyung về trước. Jimin thấy chị thì người có chút run lên, cảm thấy ân hận và giận mình vô cùng.
-Tôi xin lỗi đã làm phiền anh, tôi sẽ không để điều này tiếp diễn, mong anh thứ lỗi cho.- Hara cúi gập người nói, khiến cho người quản lý kia cũng phải bối rối đỡ chị đứng thẳng.
-Không sao, không sao. Chúng tôi ổn, em đưa cậu bé về đi.
-Dạ, cảm ơn anh, xin phép ạ. - Nói rồi chị nhìn Jimin rồi đi thẳng ra xe.
Ánh mắt ấy làm Jimin có chút sợ, thấy chị ra xe rồi nên cậu cũng cúi chào người kia rồi về luôn. Tình thế bây giờ đó chính là Jimin đạp xe chậm ì đi phía trước vì vốn dĩ bây giờ cậu không hề muốn về nhà nhưng sao cậu dám trốn khi chị cậu đang đi phía sau cơ chứ. Thế là mãi một lúc gần 9h thì hai chị em mới về tới nhà.
Chị mặt lạnh bảo Jimin vào tắm rửa đi rồi đợi chị trong phòng nói xong chị đi thẳng về phòng không nói thêm. Jimin biết chuyện này rồi cũng sẽ đến nên muốn nó mau qua một chút, chị vừa về phòng rồi cậu cũng về phòng luôn. Tắm rửa 10' rồi ngồi trên bàn học mà cố gắng nhét từng chữ vào đầu nhưng lại không được chữ nào vì bây giờ trong cậu chỉ thấp thỏm nhìn ra ngoài cửa phòng mà chờ đợi. Jimin giờ thật sự hối lỗi, tuy có chút oan ức vì người kia gây chứ không phải cậu nhưng cậu cũng là đang gây chuyện lớn rồi nên đành im lặng mà chịu đựng.
Được tầm 5' thì cánh cửa mở, chị đi vào với cái dây lưng da quen thuộc kia, Jimin thấy chị vào cầm trên tay dây lưng mặt liền biến sắc, tim hẫng mất vài nhịp thì bị chị cầm tay kéo dậy đẩy mạnh Jimin lên giường, cậu còn chưa kịp hoàn hồn thì ăn liền một dây đau
"chát"....Aaa... Roi đầu tiên đánh xuống rất mạnh, Jimin không kiềm chế được mà la lên, tim đang đập rất nhanh, cậu đang trong tình trạng hoảng loạn, trong giây phút hoảng loạn đó cậu đã vô tình quay lại nhìn chị nhưng nước mắt đã ngập đầy mắt khiến Jimin không nhìn thấy được gì cả chỉ thấy chị lại đang giơ tay lên để tiếp tục đánh roi tiếp theo, Jimin nhắm mặt thật chặt gồng cả người lên để hứng dây lưng kia quật vô người.
"chát" ...ưm... lại thêm một roi đau điếng liền hạ xuống mông cậu, tuy đã gắng gượng hết sức để đỡ đau được phần nào nhưng lực chị dùng quá mạnh khiến tiếng kêu kia vẫn phát ra nhưng đã ứ đọng trong cuống họng.
"chát" "chát""chát""chát" ... ưm... hức... từng roi quất xuống càng lúc càng nhanh, không bất kể là mông hay đùi, nhiều roi bị chị vô ý thức mà quất vào phần lưng dưới làm Jimin đau đến quằn người nhưng cậu chỉ khóc rưng rức không dám kêu lên cũng không dám xin tha cho dù không biết cái trận mưa roi này sẽ bao giờ mới kết thúc. Tuy rằng biết chị đang rất giận đến mất kiểm soát nhưng cậu vẫn giữ im lặng cố gắng kiềm lại những tiếng rên la đó trong cổ họng rồi vùi mặt vào hai cánh tay, oằn người hứng từng dây lưng không nương tay của chị.
"chát" "chát" "chát" "chát" "chát" "chát".... Từng roi cứ liên tục hạ xuống như tưởng chừng như muốn giết chết Jimin vậy và tiếng roi cứ liên tục đến không còn một giây nào có thể đan xen. Mồ hôi ướt đẫm lưng áo mặc dù mới tắm xong, cổ họng Jimin giờ đã khô khốc khan đặc lại còn nước mắt thì đã chảy ướt hết tay cậu cả luôn cái gối kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn][Chị Em] Chị Của Em.
Fanfiction🌸Au: Ruim🌸 🌸Truyện thuộc thể loại huấn văn, 🌸Spanking. 🌸Truyện huấn văn, spanking. 🌸Ai dị ứng, không thích, không hiểu rõ, anti nhân vật truyện auto CLICK BACK. 🌸Mời đọc~