Chương 3

1.5K 59 16
                                    

------Vài ngày sau---------

Mông cũng đã lành hẳn, Jimin cuối cùng cũng chịu cẩn thận hơn rồi.

6 giờ sáng, báo thức kêu, chị ở ngoài nói vọng vào

-Minnie à, dậy đi học đi em, hôm nay em đi xe bus được không, chiều chị về sẽ dắt xe em đi sửa, à mà không, hôm nay hàng nhiều lắm chắc phải hơn 7h chị mới về, chắc trưa chị cũng không về ăn với em được đâu có gì em đi ăn trước đi nha, tiền chị để chỗ bàn bếp. Đồ ăn sáng chị làm xong rồi đấy mau xuống ăn không nguội. Nhớ nhanh lên đấy nhé, chị đi trước đây- Chuyện là cái xe đạp của cậu hôm qua đi học về tự nhiên bể lốp làm hôm nay phải đi xe bus tới trường còn chị hôm nay lại có người đặt bánh sớm lại số lượng nhiều nên phải đi sớm, cậu đành phải lết cái thân uể oải đi vscn ra ăn sáng cầm tiền trên bàn chị dặn rồi chạy ra bến xe cho kịp giờ.

Năm tiết học trôi qua một cách thật nhẹ nhàng và êm ả cuối cùng cũng ra về~

-Này Jimin, hôm nay nghe nói Superstar ra phiên bản mới rồi đấy, đi chơi không. - TaeHyung, thằng bạn thân chí cốt từ hồi còn bé xíu của cậu lại lên tiếng rủ rê chơi game.

-Không được, chiều học tiếp chơi kiểu bây giờ. - Jimin một mực không đồng ý.

-Trời ơi, mày lo gì, chiều nay hai tiết đầu học toán hai tiết sau văn bà cô hiền òm cúp đi. Chứ chẳng nhẽ mày lại không thích chơi Superstar nữa à, vầy mà xưng mình là cao thủ ARMY, mầy không có cửa đâu nhé. Hứ. - TaeHyung lại làm mấy chiêu để thuyết phục Jimin không ngờ cậu lại cắn câu nhanh thật mà Jimin đúng chơi trò này giỏi thiệt ai cũng phải há mồm đến chảy cả dãi ( Hình như phóng đại vcl :) )

Về nhà cậu cũng làm như lời chị dặn ăn cơm tắm rửa sạch sẽ rồi chiều lại đi học như bình thường nhưng đến lúc giao tiết thì có hai con người lẽn ra  khỏi lớp.

"Bịch" 

-Ê TaeHyung đỡ tao lên trước đi mầy chân dài nhảy sau cũng được. - Phải, đúng chính xác như các bạn đang nghĩ đó là hai bạn trẻ này đang trèo tường

Hai cái cặp bị ném chõng trơ trên nền đất rồi nhóc thứ nhất nhảy qua, nhóc thứ hai cũng nhảy qua nốt. Đang lo lúi húi phủi đồ lặt cặp lên thì lại nghe một tiếng bịch ngay bên cạnh, cả hai ngẩn người một lúc, cứ ngỡ là đã bị bắt nhưng ái chà, xem ai kìa, là JungKook, thằng nhóc này hôm nay xem ra cũng ghê à nha.

-Ơ, hai thằng này, đi đâu đây? - Jungkook nhảy xuống thì thấy hai đứa bạn cùng lớp kiêm chí cốt đang đứng ngẩn người ở đây.

-Ờ thì... ờm..... tụi tao......

-Tụi tao trốn tiết. - Jimin đang ấp úng thì TaeHyung chặn ngang họng nói dùm.

-Trốn tiết đi chơi game chứ chi. Tao cũng vậy mà, khỏi phải giấu, cơ mà bọn mày đi sao không rủ tao với, ba cái thứ bạn bè mất nết. - JungKook làm một giăng, thật ra ba nhóc này là bạn cùng xóm, nhà lại cũng sát sát nhau hết, nên chơi thân lắm. Jimin ấp úng vì có phần giật mình tại cái thằng công tử này có bao giờ trốn tiết như vậy đâu cơ chứ, lại còn biết cả treo tường cơ đấy.

-Ai biết chi mày, khi nào cũng làm học sinh ngoan có thấy mày trốn tiết bao giờ tự nhiên hôm nay lại trốn, chỉ vì game, haha, thôi tụi mình đi, khi nào có phiên bản mới tao lại rủ mày, ok!? - TaeHyung vừa nói vừa khoác vai hai đứa bạn da khỏi cái nơi gọi là địa ngục trần gian của biết bao nhiêu thế hệ học sinh, đi đến cuối hẽm thì có một quán net khá lớn, chơi quên mất cả trời chăng mà đâu đứa nào ngờ được là tai hoạ đã giáng xuống tới đầu.

[Huấn Văn][Chị Em] Chị Của Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ