Chapter 3
Third-Person POV"Guys! The Bad Beatles send us another mail!!," he said with a cold voice. He told everyone with a blank expression.
"Naghahamon na naman ba sila ng away?" Sabay bato ng lalaking chinito ng dart sa board, Bullseye!
"Yeah," he smirked. At sa puntong yun, alam nilang iisa lang ang iniisip nila.
Maybe that Bad Beatles should learn how to respect the Royals....
Alex' POV
We leave the basement and ride our cars. I wear my glasses and accelerate the speed of it.
We stop to an old school. Dark and eerie, So dito nila gustong masira mukha nila. Tsk! Tsk! Very common.
"Oh look who's here!!?, the Royals," a guy from the darkness appeared. Hmp yeah we are here. Ready to break their faces once again.We ready our fist and muscles. Maybe this idiots needs to be stretch.
"Ready to receive our darkest revenge? You stubborn royals without a crown?" He said. Darkest revenge huh? Words cant kill us idiots! I just glared at them. If they are going to speak all night, please just tell me. I dont want to waste my time here.
"Oh! The pest is speaking," pang-aasar ni Callix. Gael laugh sarcastically. Lumitaw na ang buong gang ng Bad Beatles at may hawak silang mga kawayan. Mukhang nainsulto sila. Interesting! Napangiti ako sa nakikita ko ngayon. I think there are newbies. Poor little worms. Hmm it looks like they really want a riot here. What a poor place.
Madami sila at naka mask ang iba. Tsk! Tsk! 10 versus 4, very fair. I glanced at Callix, Gael, and Apollo. They are all looking at them intently with a curve on their lips.
Maybe the Royals are always prepared and Im sure were leaving this place with our crowns on. I smirked and glare at them.
~*~
LILY'S POV
Di ako nakatulog ng maayos kagabi kakaisip kung ano yung Royal thingy na yun. Basta isa lang alam ko, masama sila, and kelangan kong iwasan.
Pero masisisi ba nila ako kung di ko mapigilang gawin silang mystery na kailangan kong isolve?
Napatingin ako sa labas ng bintana, tanaw ang kabuuhan ng field ng school. Hinahayaan ng Blair na may gang groups dito sa school? Or alam kaya nila?
Nilibot ko ang paningin ko at napansing walang 4 season . . Ahmm
. . . . Ano nga ulit yun? Bitches? Ayts basta yun! Yung nambully sakin kahapon.
Patsit sila! Mahapdi pa din kaya katawan ko dahil sa mga bruhang yun. Kinalabit ko ang classmate kong nasa unahan. Napansin kong nabigla siya sa pagkalabit ko. I smile sweetly to her, kung mukha pa bang sweet pag galing sakin.
"Hey! Dito ba nagroroom yung ahhm naka kulay purple na buhok and friends?" Pilit akong ngumiti dahil parang ang tanga ko sa tanong ko.
I don't know their names. Masisi niyo ba ako? Nakita kong nagtaas siya ng kilay at tumingin sa paligid sabay sama ng tingin sakin. Baka iniisip na neto na buang ako. Ngumiti ulit ako. Please my nice classmate answer me :-D
"Purple hair? Si Summer ba? Di natin siya classmate, ni sino man sa 4 Season Queens. Di mo rin magugustuhan pag may isang big hit bully pa dito. Sapat na si Alex." Bulong niya sakin.
Big hit bully? Agad naman akong nagpasalamat sa kanya at bumalik sa pwesto ko.
Big hit bully huh? Bully din ba si Alex? Tsk mukha namang hindi, look! Wala nga siyang pake sa paligid niya ehh. Humalukipkip na lang ako at naghintay ng himala.
YOU ARE READING
The Badboy Fell Inlove
Teen FictionA bad boy with an intimidating aura being attracted to an unknown nerd.