1. Xuyên không

4.4K 256 24
                                    

Katori 22 tuổi là nhân viên chức bình thường nhưng ít ai biết được quá khứ của anh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Katori 22 tuổi là nhân viên chức bình thường nhưng ít ai biết được quá khứ của anh.

Lúc nhỏ bị chọc là đàn bà. Vì vậy bị mẹ kính mến lôi đầu vào học võ. Gia đình vốn là nhà võ nên suốt ngày anh toàn bị ăn hành ngập mặt.

Tới khi lên cấp ba, anh bắt đầu sống tự lập và tự biến bản thân thành một côn đồ, đại ca của trường. Anh rất được nhiều cô gái yêu thích.

Đến khi vài tháng sau, anh về thăm nhà thì hình ảnh kinh hoàng hiện lên trước mặt anh. Đồ đạc bị đập phá rất nhiều. Chữ trên nhà bị sơn trét lên màu đỏ.

Và khi anh chạy vào võ đường. Người mà anh luôn gọi là mẹ đã bị giết chết ở giữa sàn. Anh chạy lại mà ôm lấy thân xác lạnh buốt của bà mà gào to.

đôi mắt anh đỏ như máu. Sự hận thù ghim vào tim anh. Anh biết kẻ đã gây nên chuyện này.

Vào đêm hôm ấy, bàn tay của anh đã nhuốm đầy máu. Anh đã giết hết chúng. Cảnh sát nhìn thấy và cho biết đây là một cuộc thảm sát. Họ đã bắt anh đưa vào nhà giam đặc biệt khi anh chỉ mới 16 tuổi.

2 năm sau anh được phóng thích và trở lại với xã hội. Nhưng có đáng để anh sống tiếp đâu chứ. Đánh mất gia đình, người thân, bạn bè, ước mơ. Tất cả đã không còn.

Nhưng anh vẫn phải cố để sống phần đời còn lại nghiệt ngã này. Vì hai năm nên anh phải học lại và không lâu sau anh tốt nghiệp nhanh chóng với thành tích cao ngất toàn thành phố.

Anh bắt đầu làm việc tại một công ty chuyên về game. Và anh trở thành tâm điểm khiến các cô gái say mê.

Vào một ngày khi anh tan ca, anh ghé vào một tạp hóa và ngồi uống nước với xem phim trên Laptop. Điều khiến anh tịnh tâm lại chính là xem Naruto. Anh không thích xem hoạt hình, nhưng riêng Naruto thì lại khác.

Gần 9h tối. Anh xách cặp đi về nhà. Trên đường đi, anh thấy một con mèo lông đen, đôi mắt màu đỏ của máu và có cái bớt hình hoa đào màu hồng trên hông.

Anh không sợ mà, chỉ là con mèo khiến anh giật mình thôi. Anh và nó bốn mắt nhìn nhau thật sâu.

- OK... Mi làm ta sợ rồi đó - Anh đổ mồ hôi và từ từ đi tới con mèo.

Tưởng nó chạy nhưng nào ngờ nó cho anh sờ luôn. Anh thấy con mèo này có vẻ thích anh nên anh định sẽ nuôi nó xem Sao. Vừa lúc đó con mèo bỗng dưng chạy đi.

Anh bật dậy chạy theo. Rất lạ, mỗi khi anh chạy không kịp là nó dừng lại như đang chờ anh vậy.

Ra tới ngoài đường. Một chiếc xe tải trong đêm lao thẳng. Anh giật mình lao ra chộp lấy con mèo và anh rớt ngay xuống sông bên kia.

 (Đn naruto) Song sinh!  Haruno katoriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ