4.Chào thầy kakashi

3K 229 15
                                    

Bữa nay xếp đội,  katori không biết ngài đệ tam đang nghĩ gì mà lại để anh vào team 7 như thế

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bữa nay xếp đội, katori không biết ngài đệ tam đang nghĩ gì mà lại để anh vào team 7 như thế.

Anh chán nản chính là ông thầy Kakashi, bởi vì anh đã xem nên biết tính cách hiện giờ của thầy.

- chết tiệt, muốn cho chúng ta chờ đến bao giờ đây ? - Naruto mất kiên nhẫn mà nổi cáu.

- Naruto, cậu bớt ồn đi - Sakura ngoài nói thế mà bên trong thì đang thầm mắng chung luôn.

Sasuke vẫn im lặng chờ đợi trong không khí ồn ào của Naruto. Katori ngồi trên khung cửa sổ , vừa nghe nhạc vừa nhìn xung quanh làng.

- Hehe như vậy là xong , đây là trừng phạt vì dám cho bọn này chờ đợi - Naruto bày trò, đặt một cục bôi bảng lên cửa ra vào.

- Ngươi nghĩ trò đó khiến một jounin mắc lừa sao!! -- Sasuke lạnh lùng.

- Phải đấy Naruto - sakura nói, còn bên trong " Tuyệt lắm Naruto"

- Ai mà biết, có khi trúng đấy - Katori quay vào trong mỉm cười nói.

- Meoww~~

Vừa huyên thuyên, cánh cửa bật mở ra. Cục bôi bảng rớt xuống đầu của một người.

- Hahaha đáng đời - Naruto cười to và ôm bụng.

- Đây mà là một jounin sao?? - Sasuke nghĩ thầm và trong lòng khá thất vọng.

- Xin lỗi thầy, em đã cố ngăn cậu ấy - sakura * Nội tâm " Được lắm "

Kakashi đứng lặng một phút mà phán xét từng đứa, thầy ta nghĩ cái nhóm này chắc cũng không ra đâu vào đâu.

- Thầy có thể nói ghét tụi em nhưng mong thầy đừng tới trễ nữa - Katori nhảy xuống và tới gần.

- à xin lỗi mấy đứa , ta bị lạc ấy mà - Kakashi khá ngạc nhiên , thầy không biết có phải Katori đọc được suy nghĩ của anh không nữa.

.
.
.
.
TẠI MỘT SÂN THƯỢNG GẦN TRƯỜNG.

- Rồi, bây giờ thì các em có thể giới thiệu một chút về bản thân không? - Kakashi.

- Ờm.... Là giới thiệu những gì mới được ?? - Naruto gãi đầu.

- Thì là tên, sở thích, cái không thích, ước mơ.. Vậy đấy - Kakashi.

- thầy có thể giới thiệu trước cho bọn em không? - Sakura giơ Tay.

- Được, thầy là Hakate Kakashi, thích không rõ , ghét thì nhiều, ước mơ bí mật - Kakashi cười.

 (Đn naruto) Song sinh!  Haruno katoriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ