--------------------------------
Nhóm Của Katori tiếp tục tiến sâu vào khu rừng hơn nữa. Naruto và hai người kia nghĩ đã an toàn nhưng Katori thì anh biết tên Orochimaru đang theo dõi họ ngay từ đầu.
Anh cần phải cảnh giác nhiều hơn . Khi đêm sụp xuống, họ nằm ngủ trong một góc rễ cổ thụ, để an toàn thì họ sẽ thay phiên nhau mà canh chừng.
Gần 2 giờ sáng thì đến lượt Sakura thức. Cô lúc này cũng đang mệt và muốn ngủ lắm nhưng không dám, cô cứ gật gù mãi.
- Em ngủ đi, để anh canh cho - Katori mỉm cười.
- Nhưng anh đã canh lúc đầu rồi mà !!- Sakura ngạc nhiên
- Không Sao đâu, em là con gái nên cần giữ sức nhiều hơn - Katori .
Thế là Sakura nghe theo anh trai mình, cô lặng lẽ nằm xuống chui rút vào lòng của anh trai mình ngủ ngon lành. Nhìn con bé cứ như con mèo vậy.
- Meowwww -con mèo ngẩng đầu ngáp cái và tỉnh luôn
- Mày không ngủ sao Kuro ?- anh vuốt lấy con mèo.
Chủ của nó không ngủ thì sao nó ngủ được. Con mèo thức cùng anh và canh gác luôn.
- Chúng ta có nên tập kích bọn nhóc đó ngay không? - Một tên nào đó trong bụi nói.
- Không cần vội, cứ để chúng nó ngủ một giấc cuối cùng đi - Tên đầu đàn thè lưỡi dài ra và nói.
Vậy là sáng hôm sau cả bốn người họ và con mèo đều tỉnh dậy. Sasuke bắt đầu tập trung họ lại để lập ra mật khẩu.
- Chúng ta cần mật khẩu để nhận biết nhau, cần dài vừa phải thôi - Sasuke.
- vậy mật khẩu phải như thế nào? - Naruto.
- ....... Khi có kẻ địch tấn công, chúng ta cần phải đề cao cảnh giác, không nên lơ là để chúng phản công, cần phải tiêu diệt gọn và phải cùng nhau về đích - Katori liền ra ý kiến.
- Cũng được đấy - Sasuke mỉm cười.
- sao dài vậy?? Làm Sao tớ nhớ? - Naruto gãi đầu.
- Gì chứ ! Tớ thấy dễ mà - Sakura.
Bất ngờ một thanh Kunai gắn bùa phát nổ, cả nhóm liền bị tách nhau ra. Do có kẻ địch nên họ đã lẫn trốn, vài phút sau Sasuke trở lại và Sakura cũng thế.
- Mật khẩu!!! - Sasuke giơ thanh kunai.
Sakura giật mình và nói ra và Sasuke cũng thế , sau khi xác nhận xong thì Naruto cũng xuất hiện, cậu ta cũng nói một lượt trơn tru.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn naruto) Song sinh! Haruno katori
SonstigesSẽ thế nào nếu Sakura có một người anh trai song sinh . Xem đi rồi biết