Vẫn buổi sáng của nhà Haruno. Hôm qua nói sẽ ngủ nướng một chút, nhưng mà anh vốn không bỏ được cái tật dậy sớm cả.
Trước kia anh luôn phải chuẩn bị sớm mọi thứ để đi làm. Khi anh đang định cố ngủ thêm chút thì con mèo đen nó liếm vào mũi của anh.
- ...ta biết rồi, dậy rồi đây - Katori bật dậy và lao thẳng vào nhà vệ sinh.
Khoảng 4h10 chỉnh chu, anh cùng con mèo đi xuống bếp. Anh sẽ làm món ăn cho mèo và cả đồ ăn sáng cho cả anh với Sakura.
4h25 Sakura đi xuống nhà với khuôn mặt thiếu ngủ. Nhưng ngửi thấy mùi thơm nên liền lao vào nhà bếp xem.
- Dậy rồi hả, vào ăn sáng đi Sakura - Katori quay lại nhìn em gái và mỉm cười.
- Anh.... Anh katori, anh làm hết đó hả??? - Sakura ngạc nhiên khi thấy anh mình mặc tạp đề làm đồ ăn.
- Sao thế, chê anh làm dở hả? - katori nghiêng đầu.
- Không phải, anh không nhớ là thầy kakashi dặn gì sao? - sakura lo lắng.
- Có chứ nhưng anh thích làm theo ý mình hơn, không lẽ... Em sợ - Katori nhìn em gái ra vẻ khiêu khích.
Nhận được ánh mắt đó, Sakura liền giận lên và lao vào chén sạch bách.
Cô phải công nhận anh katori làm ngon hơn những gì cô nghĩ. Katori cũng vừa nhâm nhi cốc cà phê và đọc sách.
Ăn sáng xong xuôi, Sakura tỉnh táo hơn hẳn và cùng katori đi tới bãi đất trống.
Không ngờ mới tới nơi là thấy hai cái xác gần khô queo ở đó rồi. Đương nhiên không ai khác ngoài Sasuke với Naruto chứ.
- chúng ta tới đúng giờ nhỉ - Sakura cười gượng.
- Đúng giờ... Nhưng đến quá sớm - Katori cười mỉm chi .
Thời gian cứ thế trôi dần đi, sakura nằm gục trên đùi Katori mà ngủ, Sasuke dựa vào cây, naruto nằm luôn ở đất. Katori thì dùng một cây cọ chơi với mèo đen.
BÙM ~~~
- Yaaaa xin lỗi mấy đứa, thầy bị lạc đường... - Kakashi xuất hiện từ cái khúc gỗ tập.
- NÓI DỐI TRẮNG TRỢN - Cả ba đứa nhỏ đồng thanh mắng một phát.
Kakashi chỉ cười trừ và rồi lôi ra ba chiếc chuông, thời gian là 10h, trước 12h phải lấy được cái chuông, nếu như không lấy được chuông thì người đó sẽ bị cột ngay cây gỗ và không được ăn sáng.
Sakura ngạc nhiên khi biết cái lí do mà thầy không cho ăn sáng, nhưng cô cũng có hơi hoài nghi tại sao anh Katori lại làm đồ ăn sáng, không biết có phải anh ấy đã biết trước hay không.
- Nhưng Sao chỉ có ba cái? - Naruto bắt đầu để ý.
- Đương nhiên là một trong bốn đứa không hoàn thành lấy chuông được thì sẽ bị phạt nặng rồi - Kakashi cười.
- Mặt thầy nguy hiểm quá - Katori
- Haha... Bây giờ thì... - kakashi
Trong lúc thầy đang nói thì Naruto lại phóng lên lấy chuông. Cả bọn đứng hình, Naruto vẫn một đứa nhóc con nên Kakashi dễ dàng lật ngược ván cờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn naruto) Song sinh! Haruno katori
RandomSẽ thế nào nếu Sakura có một người anh trai song sinh . Xem đi rồi biết