3.Song sinh Haruno cùng đội

3.4K 253 12
                                    

Sáng sớm tinh mơ của một buổi sáng tuyệt đẹp. Katori đã 12 tuổi và ra dáng của một soái ca nhưng không lạnh lùng hay ôn nhu.

- Con đi đây - Katori ngậm bánh mì và đi ra khỏi nhà.

Bánh mì hôm nay có hơi khét nhưng vẫn ngon . Anh vẫn vô tư mà từ từ đi bộ. Nhưng anh vẫn bị một vật thể từ đằng sau vung một cái khiến anh ngã sấp mặt.

- Anh hai quá đáng, dám bỏ em đi trước - Sakura cáu giận đè lên lưng anh.

- Sakura, em ra khỏi người anh cái đi - Katori vẫn ráng bình tĩnh mà nói.

Sakura bắt đầu bước ra và kéo katori dậy. Anh hơi tiếc khi cái bánh mì ăn dở rớt xuống đất hết rồi.

Bây giờ Sakura đã thay đổi hoàn toàn. Mạnh mẽ hơn rất nhiều và trở thành tình địch của Ino luôn, mặc dù hai đứa từng chơi thân.

- đang cười gì thế Sakura? - Katori nhìn lại em gái mình đang cười thầm.

- À em đang vui thôi, tại vì đây là lần đầu tiên hai anh em cùng nhau tới trường - Sakura.

- Vậy à. Đúng là năm đó anh được đặc cách từ ngài đệ tam nên anh cũng không cần tới trường làm gì - Katori.

- vì anh là sinh vật từ hành tinh khác tới đấy - Sakura.

- Con bé này - Anh nổi chữ thập và nhéo một cái vào má của Sakura.

Sakura bắt đầu làm nũng với anh và anh cũng cho qua. Đang đi thì thấy Ino, hai đứa mới gặp nhau đã tia rồi. sakura bây giờ không quan tâm anh mình nữa mà chạy đua với Ino tới trường.

Anh đổ mồ hôi bó tay. Katori quá quen rồi nên cũng không cần làm lớn chuyện.

- Meowww

Một âm thanh quen thuộc phát ra, anh lập tức tròn mắt nhìn lại. Một con mèo đen với đôi mắt đỏ đang nhìn anh và anh bắt đầu tiến lại gần nó.

- Là ngươi sao? - Anh nhăn mặt.

Con mèo đột nhiên chạy đi và rồi vẫn như ở kiếp trước. Nó cứ chờ anh đuổi theo cho kịp . Anh cũng không cần chần chừ, cứ mãi đuổi theo nó cho đến khi dừng lại ở một cánh rừng hoang sơ.

- Nơi này... Là đâu? - Anh chưa từng nhìn thấy chỗ này Bao giờ.

- Meow.

Anh quay sang thấy con mèo đứng ngồi ở góc cây bị chặt đi, chỉ còn phần rễ.

- Mi đưa ta tới đây là mục đích gì? - Anh tiến gần.

Con mèo chờ khi anh ngồi xuống trước mặt nó thì liền cụng trán vào nhau, một ánh sáng màu xanh của cây toả ra từ họ và một dấu ấn hiện ra xong biến mất.

Anh sờ vào trán kiểm tra nhưng chả có gì. Con mèo cũng bắt đầu leo lên vai của anh mà nằm im.

- Mi đúng là con mèo kì lạ - Anh xoa đầu nó và đi tới trường.

Lúc này tại trường.

- Đến đích - Sakura và Ino đồng thanh.

- Tôi tới trước - ino

- Không đúng là tôi mới phải - Sakura

- Gót chân tôi hơn cậu 0.001 Cm đấy.- Ino.

 (Đn naruto) Song sinh!  Haruno katoriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ