Tất cả mọi người đều nghe theo chỉ thị của giám khảo mà ngồi vào bàn ngay ngắn. Ibiki tức là giám khảo vòng một này đã cho ra một đề thi giấy với những giám thị sẽ quan sát và bắt loại những người gian lận trong giờ. Thời gian làm là 45 phút, tính từ lúc phát đề thi xong.
Naruto vừa mới nghe được vòng thi này là đã xanh mặt như tàu lá chuối rồi. Cậu rất ngốc trong phần này, cứ nghĩ nếu như chỉ vì cậu mà khiến cho Sakura, Sasuke và Katori bị loại thì cậu không còn mặt mũi nào dám đối diện với họ luôn.
- Ra là vậy , hừm đề thi này......... Mình chả hiểu cái gì hết - Sasuke nhìn vào tờ giấy và mỉm cười một cách gượng gạo như là bản thân biết hết mọi chuyện.
Bắt đầu làm bài, tất cả ai cũng cúi đầu tập trung làm. Sakura thì nghĩ làm cái dễ trước rồi khó sau.
Ibiki cũng liếc nhìn sơ bộ một lượt thì thấy thí sinh năm nay cũng khá. Người thì dùng mưu, người dùng trí.
Nhưng vấn đề bây giờ tập trung chính là Katori cùng con mèo đen nằm kế bên trên bàn của anh ta. Katori vừa mới cầm tờ đề lên mới biết nó dễ đến dường nào, trừ cái câu số 10 phải nói chứ không viết .
- Nhẫn thuật sử dụng với cự li........ Cái này toàn là những câu mình biết hết rồi - Katori ngao ngán.
Ngay cả bài thi mà ngài hokage từng cho anh làm có khi còn khó hơn cái này nữa. Vả lại vòng thi này dù có làm hay không làm thì chỉ cần nói đúng câu trả lời của giám khảo là được lọt rồi. Katori suy nghĩ có nên làm hay không .
- - Ngaowwww
Bất chợt tiếng cửa Kuro làm anh bừng tỉnh và nhìn lại đề thi, anh đổ mồ hôi hột vì không biết từ lúc nào bản thân đã làm xong hết rồi.
( Lu : Cao thủ rồi anh ơi, xin nhận em một lạy)
Giờ thì Sakura nhìn sang anh hai mình ở phía trước, cô nghĩ đề này chắc khó nên anh của cô giờ bó tay , vì cô thấy hành động gãi đầu của anh cô như đang lúng túng nên nghĩ vậy.
Thời gian đang dần dần trôi đi. Tất cả những thí sinh bắt đầu rục rịch sử dụng nhẫn thuật và tài năng của mình. Ví dụ như Ino dùng thuật chuyển tâm, Ten Ten dùng gương phản chiếu, Shino dùng côn trùng, Gaara dùng cát thay cho mắt để quan sát.
Katori giờ không còn gì để làm nên anh chỉ biết nhìn quan sát những người bên dưới mình và có khi nhìn sang Sakura, Sasuke và Naruto. Cậu nhóc Naruto đang vò đầu bứt tóc suy nghĩ nãy giờ, cậu ta khiến anh phải phì cười đỏ cả mặt do nhịn.
Một số người định liếc nhìn sang đề của anh nhưng đột nhiên họ bị anh mê hoặc luôn do nụ cười thánh thiện đó. Mà cũng tại vì thế mà bị loại luôn, đáng đời há há.
- Meowww......
Thời gian càng lúc càng gấp rút. Trôi qua 30 phút rồi hiện giờ chỉ còn một nửa thí sinh mà thôi. Katori ngồi vuốt con mèo của mình cũng mất 5 phút.
- Còn 5 phút, giờ tôi sẽ đặt câu hỏi cho bài số 10 - Ibiki.
Lập tức những người khác bừng tỉnh và lắng nghe câu hỏi. Ibiki bắt đầu đặt ra nhưng lại làm khó cho tất cả . Naruto là một người ngốc nghếch nhưng lại là thành viên đáng tin cậy nhất. Cậu ta đứng lên để nói hết những gì cậu ta nghĩ mà thôi.
Ibiki nghe xong thì cũng có lời khen cho Naruto và thông báo với tất cả là họ đều qua vòng. Nói đúng hơn là từ đầu đến giờ không hề có câu hỏi số 10 nào cả và đây chỉ là phần thi thử thách đồng đội mà thôi.
Cho nên dù cho ai không làm được đi nữa cũng đều qua hết. Tất cả những người trong phòng thi này, Naruto lúc đó vui mừng hết lớn khi biết mình đã đạt chuẩn qua vòng.
Đang vui nửa chừng thì bất ngờ cửa kính vỡ và bay vào trong một người phụ nữ tóc tím lớn giọng.
-Tôi Là Anko! Giám khảo của vòng số hai. Tất cả xách mông lên mà theo tôi đến điểm tiếp theo nào - Anko chống hông và mặt ngầu nói.
Nguyên căn phòng im re và không một bước chân nào di chuyển. Vì họ vừa bị Anko làm giật mình nên họ cứ ngồi đó để tiêu hóa diễn biến. Anko cũng bắt đầu xấu hổ và đỏ như trái cà chua vậy. Ibiki thở dài và lập tức ra hiệu cho cả thí sinh từng người ra ngoài sân theo chỉ dẫn của giám thị vòng hai.
Còn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn naruto) Song sinh! Haruno katori
RandomSẽ thế nào nếu Sakura có một người anh trai song sinh . Xem đi rồi biết