Special Chapter

105 10 0
                                    

[A/N : Dahil sa pamimilit ng tatlo haha... Hi Jennifer, Julie Mae , and Ella! <3 <3 <3 ito na pagbibigyan ko na kayo! haha <3 special chapter na ;) ]


[Author's POV]


"Wow! sa wakas!!!! nakapunta na din ako ng South Korea!"- sabi ni Chelle pagpasok nila sa hotel na kanilang pagse-stayan.

"Para kang bata Loves haha.. kaya ayaw kung magbakasyon dito eh"-Rico.

"Bakit naman?"- Chelle.

"Ang dami ditong gwapo pero di hamak naman na mas gwapo ako. Basta ayaw ko na lumapit-lapit ka sa mga lalaki dito"- Rico.

Napatawa naman si Chelle.

"Sus! may kambal na tayo nagseselos ka pa diyan! ikaw lang ang mahal ko ok? kaya puntahan na natin si Julie Mae at Jennifer dahil mamamasyal tayo sa Jeju Island!"- Chelle.


Wala namang nagawa si Rico kundi ang sumunod sa asawa.


Sa kabilang banda naman suot-suot ni Jennifer ang Jacket ni Mingyu na naiwan nito at hindi man lang niya nasauli dahil nakauwi na agad ito sa South Korea kaya nung nalaman niyang magbabakasyon ang mag-asawa sa SK sumama na agad siya at sumama si Julie Mae na best of friends niya.



~Di nagtagal nakarating na sila sa Jeju Island at halos lumuwa na yung mga mata nila sa pagkamangha. The view is so breathtaking! 

Nagse-selfie lang yung mag-asawa habang nasa likuran nila yung dalawa na ganun din ang ginagawa.


Habang naglalakad si Chelle nakita niya na nahulog ng isang babae ang Lab Gown nito na hindi namalayan.


Pinulot niya ang Lab Gown at tinawag ang babae.

"Miss! wait! you left your Lab Gown!"- Chelle.

Napatigil naman ang babae at lumingon.


O.O!!!!


"ELLA/CHELLE!!!!"- sabay na sabi nila at nagyakapan.


"OMO!! dito pala kita makikita! diba nasa Ireland ka??"- Chelle.

"May conference dito eh at ako ang representative ng hospital"- Ella.


"Ella!!!"- sabi naman nung dalawa at nagyakapan ang tatlo.


"May boyfriend ka na Ella??"- Chelle.

Naglalakad sila patungo sa coffee shop upang kumain.


"Boyfriend??? Kinakain ba yan??? makapagpayaman ba yan sakin?"- Ella.

Napa face palm na lang sila sa sagot nito.


Sa di kalayuan may nagkukumpulang mga tao at parang nagkakagulo sila.

Nilapitan nila ito.


"Call an Ambulance!!!"- rinig nilang sabi ng lalaki.

Parang sign yung ambulance na word at biglang lumapit si Ella sa lalaki.

Cutest Love Story Ever ( COMPLETE ✔)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon