[Chelle's POV]
Lumipas ang buwan na ok na kami ni Hubby Loves ko at hindi na rin kami nag-aaway tapos naturuan na din ni Nhoren ng leksyon si Irish! Haha.
Nong nakaraang buwan nong dumaong yung barko biglang sinugod ni Nhoren si Irish at hinamon ito sa pagalingang magluto.
As usual walang nagawa si Irish kundi panindigan ang katapangan niya tapos hindi siya si Nhoren na kaibigan ko kung hindi siya war freak!
Pagkatapos kasi nilang magluto pinaligo ba naman ni Nhoren yung niluto niya kay Irish!
Mag-aaway pa sana sila kaso pumagitna na ang boyfriend ni Nhoren.
Naaawa na natatawa ako sa sinapit ni Irish pero hindi na lang ako nakialam.
Si Nhoren naman parang demonyo kung makangiti dahil nakalamang siya.
5 buwan na simula nong umalis si Rico kaya nami-miss ko na rin siya.
Pumasok ako sa restaurant ni Nhoren dahil may new business na naman daw siyang i-oopen.
Kumpleto na ang mga kaibigan ko at nakaupo kaya tumabi ako sa kanila.
"Perfect! Complete na tayo"- si Nhoren at pumalakpak ng tatlong beses.
May lumabas na lalaking staff na may dalang apat na tray at may lalagyan na takip.
" Thank you babies! "- siya.
" Ehem!"- tikhim ng boyfriend niyang si Yong.
"Siyempre hubby ko ikaw lang ang loves ko!"- Nhoren sabay flying kiss.
" Cheesy!"- kami.
Namumula ang mukha na lumabas si Yong.
Tumawa lang si Nhoren. Baliw!
"Ok guys! Gusto ko sanang mag open ng new business. Cakes and pastries naman"- siya.
" Wow Nhor ha? Baka malunod ka na sa kayamanan mo?"- si Keer.
"Epal nito! saglit nga! Gusto kong ipangalan ay Nhoren and Yong Sweet Cakes. Ok ba?"- siya.
Nag thumbs up kami .
"Good! Ito may apat na cake na akong na bake ang flavor ay chocolate, strawberry, vanilla , at black forest"- siya.
"So anong ginagawa namin dito?"- si Andio.
" Bagay talaga kayo ni Keer no?! Ang eepal niyo. Siyempre gusto kong kayo muna ang unang mag taste testing "- Nhoren.
"Sana sinabi mo agad! Akin na pa try!"- si Jean.
Nagtawanan naman kami.
" Isa-isa lang pwede? Chelle ikaw muna ang mauna"- siya.
Excited na tumayo ako at lumapit sa unang cake.
Inalis ko yung unang takip ng cake.
"Chocolate flavor yan"- siya.
" Ano tong WILL?"- ako.
"Design lang yan"- siya. Weird ha?
Tinikman ko ito.
" Hmm!! Charap!"- ako.
"Tologo?! Next na!"- siya.\
BINABASA MO ANG
Cutest Love Story Ever ( COMPLETE ✔)
Teen FictionHi Crush! Kailan mo ko papansinin at mapapansin? Kailan mo mararamdaman na I exist? Hanggang kailan kita titingnan sa malayo? Hanggang kailan ako aasa at hanggang kailan tayo pagtatagpuin ng tadhana?