A/N: Disturbing content ahead. Don't proceed if you are an innocent reader but still read it for your own risk. Lol.Happy Valentine's Day! Ayaw ko sa araw na 'to! --wirelessbitterness--
Dedicated to shirakuroko111522!
THIRD PERSON'S POV
Walang tigil sa pagbayo ang lalaki sa katawan ng kanyang girlfriend. Hindi siya nagpapaawat kahit puro "tama na" ang laman ng bawat ungol ng babae. Ayaw niyang tumigil lalo na at malapit na siya sa sukdulan ng kanilang ginagawa.
Walang suot na pang-itaas ang lalaki at tanging zipper lang ng kanyang pantalon ang nakabukas. Bumabaon sa kanyang likuran ang sampung daliri ng babae, nag-iiwan ng pulang marka. Nakahiga ang kalahating katawan nito habang sapo naman ng lalaki ang hita niyang nanginginig dahil sa pagbayo ng kanyang boyfriend.
Mahihinang ungol ang na mayani sa loob ng science laboratory at ingay ng mesa na sumasabay sa galaw ng kanilang katawan. Inabot ng lalaki ang labi ng babae at siniil ito ng halik. Hindi rin nagpatalo ang babae at gumanti rin ito ng marahas.
Sa hindi inaasahan, nakarinig ng ingay ang babae. Umiwas siya sa halik ng lalaki ngunit matigas ito, pilit nitong hinahabol ang kanyang labi.
"May--t-tao--" Hindi niya magawang magsalita ng diretso dahil hawak ng lalaki ang kanyang labi at patuloy parin ito sa pagbayo. "Ano ba!"
Tumigil ang lalaki. Nahinto siya sa huli niyang ginagawa at hindi inihiwalay ang mga laman nila. "You're kidding? Walang tao rito nasa baba ang lahat." Tanging sabi ng lalaki at nagpukol ng pilyong ngiti. "Sabihin mulang kung kailan ako hihinto, pero babes naman, huwag muna ngayon." Pagmamatigas ng lalaki at sinubukan muling simulan ang kanyang ginagawa.
Pero sigurado at kumbinsido ang babae sa kanyang narinig. Ang totoo takot siyang may makakita sa ginagawa nila. Tinulak niya palayo ang ang katawan ng lalaki.
"Babes bakit?" He asked irritatedly. Huminto ito ngunit hawak parin ang hita niya.
"May tao." Halos bulong ng babae.
"Wala nga."
Pinaikot niya ang kanyang mata dahil sa inis. Talagang matigas ang ulo ng kanyang boyfriend. "Ang tigas talaga ng ulo mo ano?"
Tumikhim ang lalaki at dumako ang tingin sa kanyang ibaba. "Ahm, yes they are." Sabi nito at ngumisi.
"Baliw!" Kahit kailangan talaga ay napakalibog ng utak niya, usal niya sa sarili. "Sige ito nalang, tingnan mo nalang dun para makasigurado tayo. Ayokong magka-isyu!"
"Tsk! Ang nerbyoso nito." Reklamo ng lalaki. Bumitaw siya sa girlfriend at isinara ang naninikip niyang pantalon. "Babalik ako agad, hindi pa tayo tapos."
Naglakad ang lalaki palayo, hindi na ito nagsuot ng t-shirt dahil alam niyang wala namang tao kabaliktaran sa sinasabi ng kanyang girlfriend.
Nahiga siyang naghintay. The science laboratory is at peace, wala na ang mga ungol kanina. Napailing siya at ngumiti dahil sa kalukuhang ginawa nila. Kung may nakakaalam nito siguradong malaking eskandalo ang kakaharapin niya.
Ano nalang ang iisipin ng mga tao sa kung ang akala nilang anghel ay badgirl pala. Hindi niya lang nilabag ang sariling kaluuban, nilabag niya rin pati ang rule ng sorority na kinabibilangan.Nahinto ang pag-iisip niya nang makarinig ng ingay na parang may nabasag. Dahan-dahan siyang tumayo, nanliit ang mga mata niya habang sinusubukang tingnan ang medyo madilim na silid.
"Babes?" Tawag niya sa boyfriend. "Babes, ayos ka lang? May tao ba dyan?"
Wala siyang narinig na sagot maliban sa nakakabinging katahimikan. Tinawag niya ulit ang boyfriend ngunit kagaya kanina ay hindi ito sumagot.