Chap 2 Bắt Cóc

8.6K 209 6
                                    

Hàn Nguyệt - con gái cưng duy nhất của Hàn gia bỗng sau một đêm mà mất hết tất cả . Từ người mẹ dịu dàng , người cha hiền hậu luôn bao dung cô, đến nhà cửa ..và cái quý nhất của người con gái .
Anh trai cô - Hàn Thiên Bảo bỗng nhiên mất tích .
------- tối hôm đó--------

Hàn Nguyệt đi Tất niên cùng bạn thân của cô là Lâm Di - đại tiểu thư Lâm thị. Đến lúc về..

- Nguyệt Nguyệt bé nhỏ , cậu tự về được không hả?

- Di Di à , tớ đâu phải con nít, nhà tớ cũng có xa đâu

- Nhưng tớ lo lắng lắm

- Đồ Ngốc , không cần về di tớ tự về

- Dạ tuân chỉ , Di Di yêu Nguyệt Nguyệt Nhất nha.

Hàn Nguyệt mỉm cười ôm cô bạn của mình rồi quay đầu rảo bước . Nhà cô khi xa chỗ này lắm, chỉ 1000 mét...tản bộ cũng là sở thích của cô, . Đối với người khác đi như vậy cũng bình thường nhưng đối với Hàn Nguyệt mà nói lại không...Ở cái tuổi 17 , Hàn Nguyệt có một nước da trắng mịn màng, mắt long lanh to tròn, mơ anh đào hồng nhuận, bộ ngực sữa đẩy đà..đôi chừng trắng dài, vòng eo gày gò..cô giống như một thiên thần , một tiểu yêu tinh mê hoặc lòng người,.Đi đến khúc cua nhỏ cô tự nhủ : Nguyệt Nguyệt à cố lên hết đoạn này về đến nhà rồi...
Bổng từ đâu hai thanh niên túm lấy cô ..hoảng hốt cô hét
- bỏ tôi ra
- Im miệng - 2 thanh niên kia hết
Túm lấy cô , nhét giẻ vào miệng cô. Cô ngồi co ro trog xe sợ hãi .
Một người nói
- Nhanh lên , Lão sắp chịu không nổi rồi
- tôi biết rồi - người kia quát lại
___________________________________
Hai dô :) #Bii đã trở lại . Hố mới đó. Đọc xong cho #Bii ý kiến :)))

Cục Cưng phúc hắc : PaPa Lạnh Lùng PK Con trai phúc hắc và vợ yêu bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ