Hôm sau..
Hạo Khang ga lăng cùng cô dọn dẹp đồ đạc , bỏ vào cốp.Ai có thể ngờ rằng một tổng giám đốc cao cao tại thượng như anh lại vì một cô gái nhỏ mà như vậy chứ.
Nhưng không, đối với anh , đây là may mắn, là hạnh phúc, là niềm vui vượt bật.Anh từng nghĩ, mình sẽ không đụng chạm hay động lòng với bất kì người con gái nào . Nhưng ngày hôm đó, ngày cô đến. Cho dù là anh bị bỏ thuốc đi nữa thì cái ánh mắt long lanh non nớt thuần khiết chẳng nhuốm hiểm ý của cô làm anh xao động.
Cái ánh mắt như tuyệt vọng, đôi bàn tay nhỏ bé đánh từng cái yếu ớt lên thân thể to lớn của anh.
Hay giọng nói cầu khẩn van xin anh từng chút , từng chút.Cả giọt lệ trong suốt long lanh to như hạt đậu lăn ra khỏi hốc mắt cô, tiếng nấc như xé tan tim anh. Làm lòng anh co rút đau đớn.
Anh như thế tổn thương cô,nhưng cô lại vất vả mà sinh ra giọt máu của anh — giọt máu của kẻ đã vấy bẩn sự trong trắng của cô. Khiến cô phải tha hương nơi đất khách quê người như thế..
Nhưng bây giờ anh thú nhận với cô . Cô không hận anh, không trách anh..cô nói : Cảm ơn vì người đó là anh .
Cô nhào vào lòng anh, chủ động hôn anh..
Như thế..anh còn đòi gì hơn nữa..Nghĩ như thế Hạo Khang vui vẻ biết bao nhiêu, anh sung sướng cùng cô và con trở về nhà mình.
Chiếc Lamborghini Gallardo lướt nhanh trên con đường .
Chốc lát đã dừng lại ở căn biệt thư nhuốm đầy vẻ lạnh lẽo.
Anh , Cô, Con, cả ba cùng bước vào, cùng dọn dẹp , căn nhà như hạnh phúc , ấm áp hơn.Cô ở bếp, lăn xăn với bữa ăn của gia đình..
Anh và com cùng nhau ngồi ở sô pha
Anh hỏi nó :
" Tiểu Thiên con thực sự chỉ mới t tuổi sao ? "
Khuôn mặt non nớt nghe xong câu hỏi của anh liền thoắt chốc biến đổi. Giọng nói non nớt nhưng lạnh lẽo không kém anh vang lên :
" Nếu tôi nói tôi đã 26 tuổi ông tin không?"
" Kiếp trước của tôi đã 26 tuổi rồi, coi như tôi may mắn làm con của ông đi, thế nào ông hãnh diện chứ baba của tôi, con trai ông tài hoa như thế kia mà ??"
Anh mất 5s tiêu hóa lời nói của con mình..còn tưởng trước đây nó nói đùa..không ngờ..
" Vậy là cậu...này cậu sinh ra là sinh mổ à? Cậu uống sữa..."
Hỏi vậy nhưng mặt anh đen lại...
Như đoán được ý nghĩ của anh khi hỏi, Hàn Thiên láu lỉnh trả lời
" đương nhiên là sinh thường nha...còn nữa tôi là uống sữa mẹ hahhaa"
Nói xong liền phi thân bỏ chạy..
Hạo Khang đen mặt đuổi theo tự nhủ sẽ đập cho nó một trận..nhưng cuối cùng .." hahahaha tôi đùa đấy..cái người phụ nữ của anh sợ đau như vậy đương nhiên là mổ rồi..tôi chỉ uống sữa bình thôi hahaa"" Nhưng ông không được nói cô ấy biết đâu, vì sinh ra trong thân thể này thì tôi sẽ hoàn thành chức trách, tôi sẽ là bé ngoan của mẹ nha Cha à "!!!!!
__________
Thả sao cho tuiui vớiiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
Cục Cưng phúc hắc : PaPa Lạnh Lùng PK Con trai phúc hắc và vợ yêu bé nhỏ
Humor❌ CẤM COPPY VÀ CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ❌ BẠN NÀO CÓ NHU CẦU VUI LÒNG IB FACEBOOK : LỤC KÌNH THIÊN ✔😍 CẢM ƠN ✔ Ngôn tình , hài, sủng.....pala... một cục cưng với IQ cao ngất ngưởng , bênh vực mẹ yêu... sẽ đối đầu với papa lạnh lùng ai sẽ thắ...