Chap 21 Mình Cùng Nhau về nhà

2K 49 2
                                    

Sáng hôm sau...
Trên giường có một người con trai đang ôm một người con gái trong lòng của mình .
Vẻ mặt mệt mỏi nhưng lại đong đầy vẻ hạnh phúc.
Ưmmm....
Rên một tiếng người con gái tỉnh dậy. Cô không hoảng hốt , không bỏ trốn ...
Cô xoay người lại nhìn vào gương mặt tuấn mĩ của người đàn ông..
Ừm ngủ cũng rất đẹp trai!!

Nhẹ nhàng dùng tay phác họa khuôn mặt anh, vuốt nhẹ mắt, tóc , mi, mũi, và đôi môi mỏng.
Tinh nghịch cô rướn người áp nhẹ lên môi anh. Còn cắn một cái.

Anh đã tỉnh tự lúc nào chỉ đang xem mèo nhỏ nhà mình làm gì thôi. Không ngờ mèo nhỏ nhà mình lại như vậy.. Yêu chết đi mà.
Anh cười thầm siết chặc lấy eo cô, xoay người , lật một cái áp cô dưới thân..
Giọng khàn khàn quyến rũ của anh vang lên
— bảo bối, đánh lén anh !!!
Người nào đó dưới thân anh mặt đỏ ửng , nhắm chặt mắt, môi đỏ chu chu
— người ta mới là không thèmm
— vậy thì....anh thèm...
Trong phòng lại một trận xuân sắc diễn ra , một lần, lại một lần lại một lần..
Lúc cô mở mắt ra đã là trưa ..
Người đàn ông bên cạnh cô ngồi cạnh cô,tưạ vào thành giường, lười biến nhìn dữ liệu trong máy tính.

Quần áo cư nhiên không thèm bận...làn da màu đồng đẹp đẽ, cơ bắp săn chắc, bụng múi rõ rẹt...cư nhiên hoàn mĩ..như một vị thần apolo la mã...

Người đàn ông này, là của mình . anh ta yêu thích mình. Anh ta muốn lo cho mình cả đời..

Chỉ cần nghĩ thế là ánh mắt cô trở nên nóng bỏng nhìn anh.
Anh bị ánh mắt của cô làm không còn tâm trạng nữa. Anh quăng máy tính sang bên cạnh, cuối người ôm lấy cô, đặt ngồi lên người anh.
" anh cư nhiên còn lõa thể ..."
Da thịt trần trụi áp lấy nhau nhưng giờ không hề nhuốm dục vọng.

Anh nhìn cô nhẹ nhàng bảo:
—" Nguyệt Nguyệt, về nhà cùng anh đi "
Cô thẫn người ...anh bảo muốn cô về nhà..
Sợ cô không đồng ý, người đàn ông thân hình cứng một lúc, ôn chặc lấy cô , sợ cô bỏ mình đi mất, giọng anh thật nhẹ nhàng:
—" Nguyệt, chúng ta cùng về nhà..cả Con nữa, anh sẽ làm đám cưới, anh cho em danh phận, anh sẽ cho em gia đình hoàn hảo , anh chính là cần em, yêu thích mình em , anh muốn lo lắng cho em fả đời..nên Nguyệt Nguyệt ,Về nhà cùng anh"
Nói xong một hơi,anh ôm cô, áp mặt vào lưng nhẵn bóng của cô chờ đợi câu trả lời của cô..
Nhưng cô lúc này..cô hoàn toàn chìm đắm vào hạnh phúc..anh nói anh yêu thích cô...anh nói anh cho cô gia đình, anh nói anh cần cô,anh sẽ lo lắng cho cô cả đời..như thế là đủ rồi...

Anh không thấy cô trả lời mình, cánh tay ôm cô liền buông thỏng..
Tay cuộn lại thành nắm đấm..

Nhưng lúc này, bóng dáng đó quay lại , vòng tay ôm chặc lấy anh mở miệng
" em cần anh, em đồng ý, cảm ơn vì anh yêu em"
Giây phút tiếp theo, cả hai ai cũng đều vui sướng. Họ ôm chặc lấy nhau, hôn nhau...da thịt trần trụi ma sát..đốt lên lửa nóng..nhưng đối với họ...đây chỉ là một cái hôn thật bình thường thật hạnh phúc...chỉ vì một câu nói

" Chúng ta cùng nhau về nhà "

Cục Cưng phúc hắc : PaPa Lạnh Lùng PK Con trai phúc hắc và vợ yêu bé nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ