Hôm nay là lễ cưới của Hạo Khang và Hàn Nguyệt .
Hạo Khang chu toàn chuẩn bị mọi thứ cho vợ bé nhỏ nhà mình .
Váy cưới do một nhà thiết kế nổi tiếng của Pháp hoàn thành.
Trang sức lộng lẫy, xa hoa cùng cực.
Lễ đường được thiết kế đầy những hoa oải hương tím.
Ngay cả chiếc váy của cô cũng được khạm những bông hoa bằng kim cương.Giây phút ấy...
Cửa lễ đường bật mở ..
Hàn Thiên Bảo khoát lên mình bộ vest trắng phẳng phiu, dắt tay Hàn Nguyệt tiến vào .Khoảnh khắc ấy..nó đẹp đẽ..nó làm Tống Hạo Khang nhìn say đắm.
Anh hồi hộp nhìn cô cười xinh đẹp tiến về phía mình .
Khoảnh khắc ấy..Cô như một tinh linh nhỏ bé dạo chơi giữa thiên nhiên tươi mát..
Cô gái của anh..cuối cùng cũng chính thức là của anh..
Ba bước..hai bước..rồi một bước..
Anh ấy dắt cô đến bên cạnh anh. Trao tay cô ấy cho anh.Cô gái của anh..nhìn anh..mỉm cười..
Cả hai cùng quay vào làm lễ. Giọng cha xứ ấm áp hiền lành vang lên:
- Tống Hạo Khang , con có đồng ý lấy Hàn Nguyệt làm vợ, suốt đời ở cạnh cô ấy, dù xinh đẹp hay xấu xí, dù giàu có hay nghèo khổ, dù Giàu sang phú quí hay bần hàn, dù khỏe mạnh hay bệnh tật..con có nguyện ở cạnh, chăm lo, săn sóc, cùng cô ấy ở một đời một kiếp hay không?
Anh siết chặc lấy tay cô. Giọng bỗng trở nên nhu hòa.
- Con đồng ý!
Vị cha xứ quay sang Hàn Nguyệt:
- Hàn Nguyệt, con có bằng lòng lấy Tống Hạo Khang làm chồng, ở cạnh anh ấy, dù xinh đẹp hay xấu xí, dù mạnh khỏe hay đau ốm, dù sang phú hay bần hèn, nguyện nắm tay cùng săn sóc chia sẻ, ở cạnh nhau cả một đời một kiếp hay không?
Dưới cái nhìn của mọi người. Ánh mắt Hàn Nguyệt trở nên long lanh, cô mỉm cười, nắm lấy tay anh...
- Con đồng ý!"Nhân danh chúa, ta tuyên bố hai con là vợ chồng..."
" Bây giờ chú rể có thể hôn cô dâu!"Toàn hội trường như sấm dậy, từng người từng người mở miệng hòa âm " Hôn đi, hôn đi"
Ánh mắt Hạo Khang tối lại, có trời mới biết từ khi thấy cô , anh chỉ muốn hung hăng chiếm lấy cô.
Anh vòng tay ôm lấy eo cô siết chặc, đầu cuối xuống, môi mỏng áp lên môi cô.
Một nụ hôn trân trọng, nụ hôn khao khát..và có cả thỏa mãn..Ánh mắt Hàn Thiên nhìn thấy cảnh ấy, toát lên vui vẻ..
Cậu mỉm cười , từ trái tim nhỏ bé ấm áp bỗng như muốn nói.. " Mẹ của tôi, mong rằng em luôn hạnh phúc , chúc mừng em"Hạo Khang lòng lâng lâng... anh bây giờ cũng hoàn thành được gia đình mà anh từng suy nghĩ tới...
Và Có lẽ rất nhiều năm sau khi anh mới phát hiện, từ lần đầu nhìn thấy em, liền đã hoàn toàn rơi vào tay giặc, điên rồ vì em. Từ đó về sau, anh muốn biến em thành người phụ nữ của mình để nuôi dưỡng, cưng chiều em cả một kiếp một thế kỉ , cả đời.
———————————
~Chỉnh Văn Hoàn~
16.05.2019 💗
BẠN ĐANG ĐỌC
Cục Cưng phúc hắc : PaPa Lạnh Lùng PK Con trai phúc hắc và vợ yêu bé nhỏ
Umorismo❌ CẤM COPPY VÀ CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ❌ BẠN NÀO CÓ NHU CẦU VUI LÒNG IB FACEBOOK : LỤC KÌNH THIÊN ✔😍 CẢM ƠN ✔ Ngôn tình , hài, sủng.....pala... một cục cưng với IQ cao ngất ngưởng , bênh vực mẹ yêu... sẽ đối đầu với papa lạnh lùng ai sẽ thắ...