- phải.. Mẹ tôi là Hàn Nguyệt..!!
" Hàn Nguyệt " hai chữ này như sét đánh vào lòng anh...
Cô gái năm đó bị anh cưỡng hiếp không lí do..
Cô gái năm đó.. Vì anh mà mất đi lần đầu tiên.. Cái thứ quý giá nhất của đời con gái..
Cô gái năm đó.. Khóc lóc thảm thiết dưới thân anh.. Cầu xin anh buông tha cô ấy..
Cô gái năm đó.. Lúc đó không ngừng chửi bới ..đến rơi lệ.. Rồi cầu xin anh..
Cô gái năm đó, vì bị anh cưỡng hiếp mà bỏ quê xa xứ, đi đến một nơi khác,..
Cô gái năm đó...vì chưa đủ lòng can đảm để đối mặt nên bây giờ mới trở về...
Cô gái năm đó ..tuy anh cưỡng hiếp nhưng chưa bao giờ oán hận, kiện tụng, hay sử dụng việc đó để bắt anh lấy cô mà lại âm thầm chịu đựng..
Cô gái năm đó.. Không biết là xui xẻo hay may mắn, mang con của anh.. Với cái tuổi 18..nhưng cô không bỏ nó.. Mà chấp nhận sự dèm pha , dị nghị của mọi người để sinh ra nó..
Biết bao nhiêu suy nghĩ, chạy trong lòng anh, anh chỉ biết lúc này là anh có lỗi, anh muốn chuộc lỗi, và hơn hết, ở cái tuổi 34 này.. Anh ao ước mình có 1 cái gọi là gia đình..
7 năm trước là anh gây lỗi lầm với cô.. 7 năm sau là chính anh chuộc lại..
Anh nhìn Hàn Thiên, thằng nhóc lanh lợi 6 tuổi trước mắt.. Anh bỗng có một khát khao..một khát khao nó gọi mình một tiếng " ba" ..
Anh nhìn nó, yết hầu chuyển động.. Khó khăn mở miệng.. :
- Tiểu Thiên! Con gọi ta một tiếng ba chứ?
Hàn Thiên nhìn anh, có lẽ trong thâm tâm nó rất muốn thừa nhận người ba này.. Nhưng còn mẹ nó.. Nó tha lỗi cho ba thì ai tha lỗi cho mẹ nó.. Mẹ nó cũng đâu làm gì sai chứ ?
Nó nhìn anh giọng lạnh nhạc :
- Ông xứng không?
Hạo Khang cuối đầu.. Lại ngẩng đầu lên nhìn nó..
- Ba biết ba không xứng đáng, là ba sai, là lỗi của ba, nhưng xin con.. Để ba bù đắp lại được không, để ba cho con và mẹ con một gia đình hoàn hảo, được không con..?
Hàn Thiên như gầm lên, khi? Ghe những lời nầy.. Nó thét. :
- Tôi hỏi ông.. Là ai cưỡng hiếp mẹ tôi, là ai để bà ấy chịu bao nhiêu sỉ nhục cùng vất vả, là ai để bà ấy một mình gánh chịu, một mình bên xứ lạ sinh tôi, là mẹ, bà ấy vừa mang thai vừa một mình làm bốn công việc, để có tiền học, là mẹ sau khi sinh tôi, bà ấy có rất ít thời gian để bên tôi.. Ông biết tại sao không? Vì bà ấy không có tiền. Bà ấy vừa sinh tôi đã phải vất vả kiếm tiền nuôi tôi.. Là bà ấy cho tôi cuộc sống tốt.. Vậy tôi hỏi ông, lúc đó.. Ông ở đâu? Lúc tôi sốt gần chết ông ở đâu? Ông ở đâu để mẹ một mình trắng đêm nuôi tôi.. Ông ở đau để một người con gái vốn dịu dàng, không biết làm gì mà thành như 1 người đàn ông lo toan hết mọi việc lớn nhỏ trong nhà.. Hả?
Hạo Khang mặt trắng bệch, sau khi nghe thấy lời nói của nó.. Quả thật, không có anh, cô ấy rất vất vả.. Mà thằng bé lại quá trưởng thành so với lứa tuổi..
Như nghe được suy nghĩ của anh Hàn Thiên tiếp tục..
- Ông biết không, từ lúc 3 tuổi tôi đã quen với việc mẹ tôi không ở nhà.. 3h sáng bà ấy đã thức dậy, đem tôi gửi cho bà lão hàng xóm, rồi bắt đầu làm việc đến hơn 11h đêm mới trở về.. Lúc bà ấy trở về, luôn cười với tôi.. Nhưng tôi biết bà ấy thực sự mệt mỏi.. Chắc ông cũng thắc mắc tại sao tôi như thế....bởi vì tôi nhớ được kiếp trước.. Nhưng tôi lại không biết nấu ăn, tôi tự nhủ, bây giờ tôi là con bà ấy chứ không phải người kiếp trước.. Nên tôi đã cố gắng là một đứa trẻ...
- con... Con...
Hạo Khang lắp bắp Với lời nói của nó.. Rồi trấn tĩnh..
- Ba xin lỗi..
- ha... Ông không cần xin lỗi.. Vì cho dù ông xin lỗi thì mẹ tôi cũng chẳng sung sướng hơn được.. Tôi nhớ lúc đó.. 3t tôi đã bảo bà lão hàng xóm dạy mình nấu ăn, để nấu cho mẹ,.. 3 tuổi tôi đã cố gắng duy trì kí ức kiếp trước tiêp thu máy tính, trở thành hacker bật nhất thế giới.. Chỉ vì tiền..
Ông biết không, không có ông, tôi vẫn chăm sóc cho mẹ rất tốt.. Vì tổ chức Ám Thiên là của tôi,.. Ông tức không vì Ám Thiên là bá chủ thế giới ngầm..soán ngôi.. Hắc Long của ông.. Ha...
- Con...
- Ông bất ngờ lắm phải không...
- ta không tức, càng không hận gì cả.. Ta chỉ thấy hối hận vì không tìm được 2 người sớm hơn.. Con tha thứ cho ba được không.. Gọi một tiếng ba đi..
- tôi sẽ không gọi.... Vì chú chưa đủ hoàn hảo!Nói xong Hàn Thiên nhảy phốc xuống, bước đi
----------------@
BẠN ĐANG ĐỌC
Cục Cưng phúc hắc : PaPa Lạnh Lùng PK Con trai phúc hắc và vợ yêu bé nhỏ
Umor❌ CẤM COPPY VÀ CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC ❌ BẠN NÀO CÓ NHU CẦU VUI LÒNG IB FACEBOOK : LỤC KÌNH THIÊN ✔😍 CẢM ƠN ✔ Ngôn tình , hài, sủng.....pala... một cục cưng với IQ cao ngất ngưởng , bênh vực mẹ yêu... sẽ đối đầu với papa lạnh lùng ai sẽ thắ...