I closed my eyes as his lips invade my mouth again. He kiss me if theres no tommorow and that last thing he will do in his life is kissing me toridly. I fist his hair to deepen the kiss and to feel him more. I was shocked when I felt his hand slowly touching my tummy up to my breast. His lips trailed down to my neck and he left kiss marks there. His lips kissing mine again. His kiss was very passionate yet so aggressive na para bang walang makakapigil sa ginagawa niya at nais niya. Bumaba ulit ang mga labi niya sa leeg ko at pinagsawaan iyon. He manage to unhook my bra and memories came back again of how he sexily unhook my bra again and again. He suck my neck and I swear it will leave mark there before he is kissing and sucking that all over again.
Naramdaman ko ang pagdikit ng katawan ko sa hubad niyang katawan at doon ko mas lalong ang init na dala ng katawan niya at para ding magliliyab ang pagnanasa niya saakin. Moans escaped my mouth when he suck one of my nipple. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko sa sensasyong nararamdaman ko. Unti unti na namang bumabalik kung paano niya ako alagaan, mahalin at iparamdam sa akin ang kaniyang nararamdaman sa tuwing kasama niya ako. At kung paano niya ako paligayahin sa bawat oras na magkasama kami. When his lips touch mine. I knew that my answer is yes. Alam ko nakapag nasa tabi ko siya I feel safe at alam ko rin na walang sinuman ang makakapanakit saakin dahil protektado niya ako.
He suddenly ended the kiss and look at my eyes. I saw one thing and that is love. I know that forever in his eyes.
"I love you casandra, I love you. Hindi mo alam kung gaano kita kailangan, I want you. Please Casandra back to me and marry me? I'll assure that I'll make you happy untill the last air of my breath."
Then he closed his eyes and claimed my lips again. I answered his kisses without doubts, without any hesitations because I know that I love him too.The room filled with our moans. Lalo na ng maramdaman ko ang kamay niya sa denim pants ko. Hi's triying to take it off and he succeed. Walang pag aatubli niyang ibinaba iyon at itinapon na lang kung saan. Mas lalong uminit ang paligid ko ng maramdaman ko ang labi niya na unti unting binibigyan ng maliliit na halik ang ibat-ibang parte ng katawan ko.
*Knock knock* I heard someone knocking the door.
Pinigilan ko siya, pero mas lalo siyang naging dahas. He kiss me torridly down to my neck.
"Lyndonn may tao. Makakapaghintay ka naman diba?" Saad ko habang pinipigilan ang sensasyong nararamdaman ko.
"Sino ba yang kumakatok na yan huh?" Tumayo siya sabay pulot ng mga damit naming tinapon niya kanina. Kinumutan niya ako tsaka isa isa niyang pinulot yung mga damit kong tinapun niya kanina.
"Lyndonnnn I miss you baby." Saad nang isang babaeng ngayon ko lang nakita.
Vote and comment💓
YOU ARE READING
SECRETLY INLOVE
General Fiction"I think we're just gonna have to be secretly inlove with each other and leave it at that."